Tin đồn: Cái tên sẽ kiếm nhiều tiền nhất Premier League có thể là đây

10:22 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnBáo chí Tây Ban Nha vừa đưa thông tin rất bất ngờ về những điều khoản trong hợp đồng gia hạn của một ngôi sao Premier League.

Đã từng có thời điểm bị nghi ngờ là ‘’hiện tượng một mùa’’ ở mùa giải 2018/19, song tiền đạo Mohamed Salah vẫn điềm tĩnh đập tan mọi chỉ trích và khẳng định đẳng cấp trong màu áo Liverpool. Trên hành trình giành ngôi á quân Premier League và chinh phục chiếc cúp Champions League của Lữ đoàn Đỏ, đóng góp của tiền đạo người Ai Cập là một phần không thể bỏ qua.

Với vai trò của Salah tại Anfield, không có gì khó hiểu nếu Liverpool sẵn sàng tăng mức đãi ngộ cho ngôi sao này để giữ chân anh lâu dài. Thậm chí, theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, Salah có thể trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League nếu ký vào hợp đồng gia hạn mới.

Spanish media: Liverpool to make Salah PL's highest earner with next extension - Bóng Đá

Tờ Don Balon cho biết Salah có thể nhận được mức lương lên đến 25 triệu euro một mùa nếu gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Sports Mole dẫn nguồn tin của ấn phẩm Tây Ban Nha, Don Balon cho hay Lữ đoàn Đỏ đã chuẩn bị sẵn một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024, kèm mức lương 25 triệu euro/năm cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, thông tin này có thể chưa thực sự chính xác bởi mức chênh lệch rất lớn với hợp đồng hiện tại của Salah – đáo hạn vào năm 2023 với mức lương khoảng 10,4 triệu bảng mỗi mùa.

Tờ Don Balon cho biết đề nghị này là cách Liverpool giữ chân Salah trước sự quan tâm từ Real Madrid. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết bản thân Salah đã từ chối lời đề nghị từ Los Blancos để tập trung cho mục tiêu quan trọng nhất ở mùa tới – danh hiệu Premier League.

Ngọc Bách | 10:03 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục