Tin đau lòng cho "bạn thân" Ronaldo: "Cậu ấy có thể đã chơi trận cuối ở Real"

18:11 Thứ sáu 01/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Marca đưa tin về tình hình của Real Madrid.

Chạm trán Barcelona trên sân nhà Santiago Bernabeu sau trận hòa 1-1 tại Nou Camp ở lượt đi, Real Madrid tràn đầy tự tin sẽ đánh bại đối thủ để tiến vào trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thầy trò HLV Santiago Solari đã gây thất vọng khi nhận trận thua đậm với tỷ số 0-3 và nói lời chia tay nghiệt ngã với một giấc mơ danh hiệu mùa này.

Đáng chú ý, theo thông tin từ tờ Marca, trận Siêu kinh điển vừa qua với Barcelona cũng có thể là lần ra sân cuối cùng của một trụ cột "Kền kền trắng". Cụ thể, gương mặt được trang báo lớn của Tây Ban Nha nói đến chính là Keylor Navas, một trong những "công thần" bị Real Madrid "hắt hủi" kể từ ngày siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi.

Tin đau lòng cho

Tờ Marca cho rằng Keylor Navas có thể đã chơi trận đấu cuối cùng cho Real Madrid.  

Trước đó, cũng đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng, Navas sẽ rời Santiago Bernabeu khi không được đảm bảo suất bắt chính trong khung gỗ do đội bóng đã chiêu mộ "thủ thành xuất sắc nhất World Cup 2018", Thibaut Courtois. 

Được biết, ngoài Keylor Navas, một trụ cột khác của Real, Marcelo cũng đang có ý định chia tay "Kền kền trắng" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Phi Yến | 16:11 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục