Tin Chelsea: Sao trẻ gặp khó; Tomori đi học; Mount được đánh giá cao

08:26 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những tin tức đáng chú ý của Chelsea về các cầu thủ trẻ như Ethan Ampadu, Fikayo Tomori và Mason Mount...

Huấn luyện trưởng đội tuyển xứ Wales - Ryan Giggs - đã bày tỏ sự lo ngại trước tình trạng của cậu học trò trẻ tuổi Ethan Ampadu, người đang được cho mượn ở RB Leipzig khi cầu thủ trẻ này chưa được ra sân trong trận đấu chính thức nào, theo tin tức từ WalesOnline.

Chàng trai 19 tuổi được Chelsea cho Leipzig mượn với thời hạn một mùa giải với mục tiêu có thêm thời gian thi đấu, đóng góp vào quá trình phát triển của cầu thủ này, nhưng cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa ra sân trong màu áo đội bóng Bundesliga.

Giggs dự định sẽ bàn thảo vấn đề này với Leipzig khi anh tới Đức sau hai trận đấu ở vòng loại EURO 2020 của xứ Wales trước Slovakia và Croatia. Anh nói (trích dẫn bởi trang chủ Chelsea): "Điều này rất đáng lo vì Ethan đang ở độ tuổi cần phải được ra sân. 

 - Bóng Đá

 Ampadu đang gặp khó ở Đức.

Tôi sẽ tới gặp trực tiếp Ethan sau hai trận đấu này, bởi Red Bull Leipzig là một đội bóng tuyệt vời, nhưng tôi phải nói chuyện với họ về quá trình này. Cậu ấy có chút vấn đề liên quan đến chấn thương nhưng không có gì nghiêm trọng.

Vài lần trước đây cậu ấy tập luyện tốt hơn rất nhiều. Chàng trai của chúngtôi có tài năng tuyệt vời mà bạn không thể phủ nhận nhưng, sẽ rất khó để cậu ấy được thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân nếu cứ không được trọng dụng ở câu lạc bộ như thế này".

Tomori học lấy bằng kinh doanh

Evening Standard đưa tin Fikayo Tomori đang giành thời gian sau giờ luyện tập để học lấy bằng quản trị doanh nghiệp. Trả lời truyền thông sau khi được gọi vào tuyển Anh, hậu vệ 21 tuổi này hé lộ cuộc sống ngoài sân cỏ: "Không thể đá bóng mãi được.

David Luiz tính 'đào tẩu': Chelsea gặp khó, nhưng Lampard đã có cách - Bóng Đá

 Tomori lo cho tương lai bằng việc đi học thêm.

Khi tôi treo giày hay trộm vía, tôi bị chấn thương, tôi phải làm một công việc khác và những thứ này có thể làm nền móng cho tương lai của tôi. Tôi đang đọc sách về khả năng lãnh đạo trong kinh doanh, đó là chủ đề hiện thời của tôi.

Tôi đọc 8-10 quyển sách một tuần. Tôi đọc liên tục, và muốn tìm hiểu nhiều thứ mới. Tôi không có sách (bản cứng) nhưng tôi có thể đọc online, vì vậy tôi có thể đọc bất cứ khi nào. Tôi vẫn tập trung vào chuyên môn cùng đội tuyển Anh nhưng khi có thời gian rảnh tôi sẽ đọc".

Mount xếp hạng cao trong danh sách tài năng

Mason Mount xếp thứ tư trong danh sách các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại các giải đấu Châu Âu theo talkSport. Sử dụng những thống kê từ WhoScored.com, tờ báo này đưa ra danh sách 15 cầu thủ U21 từ các giải đấu của Anh, TBN, Đức, Pháp và Ý. 

Frank Lampard refuses to rule out Mason Mount playing against Liverpool despite limping off midweek - Bóng Đá

 Mount được đánh giá cao ở Châu Âu.

Mount xếp thứ tư sau người dẫn đầu Jadon Sancho của Dortmund, xếp thứ hai là Victor Osimhen của Lille và xếp thứ ba là Martin Odegaard của Real Sociedad, nhưng anh lại xếp thứ nhất trong danh sách các cầu thủ trẻ hay nhất của Premier League, trước Trent Alexander-Arnold của Liverpool xếp thứ năm.

Lampard nói về trận gặp Southampton:

Trung Quân | 07:35 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục