Tin buồn! Mẹ HLV Pep Guardiola qua đời sau khi dính corona

21:31 Thứ hai 06/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola vừa phải đón nhận một mất mát quá lớn từ quê nhà Tây Ban Nha.

Cầu thủ Man City làm gì để chống dịch?

Cả châu Âu đang oằn mình chống lại đại dịch Covid-19. Do sự lây lan nghiêm trọng của chủng virus mới, các giải đấu hàng đầu như UEFA Champions League, La Liga hay Premier League đều chính thức bị hoãn, chưa hẹn ngày trở lại.

Tại Anh, mọi hoạt động thể thao đều bị đóng băng. Chính phủ nước này cũng vừa ban hành lệnh phong tỏa toàn quốc khi dịch Covid-19 có dấu hiệu không thể kiểm soát. Vì lệnh này, Premier League coi như khó kết thúc đúng thời hạn dự định là 30/06.

HLV Pep Guardiola nhiều lần kêu gọi hủy bỏ mọi trận đấu vì sự an toàn của cầu thủ cũng như tránh sự lây lan của dịch bệnh. Thế nhưng, chính chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải đón nhận điều đau buồn nhất trong khoảng thời gian này.

Pep Guardiola's 82-year-old mother, Dolors Sala Carrio, has died in Barcelona - Bóng Đá

 Mẹ của Pep Guardiola qua đời sau khi nhiễm Covid-19.

Cụ thể, từ quê nhà, mẹ của Pep Guardiola là bà Dolors Sala Carrio đã qua đời ở tuổi 82. Theo đó, sau khi nhiễm Covid-19, bà đã không thể qua khỏi. Trang chủ Man City đã xác nhận thông tin này, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc tới HLV Pep Guardiola.

Cú sốc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của HLV Pep Guardiola. Thời điểm này, Tây Ban Nha cùng với Italia là một trong những quốc gia có số lượng người nhiễm covid-19 nhiều nhất châu Âu.

Tiểu Lam | 21:01 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục