Tin buồn cho Man Utd, Dortmund tuyên bố: "Chúng tôi thừa tiền"

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnCEO Hans-Joachim Watzke khẳng định Dortmund hoàn toàn không thiếu tiền để phải bán Jadon Sancho vào thời điểm này.

Sancho là một trong số ít các cầu thủ người Anh thi đấu thành công tại một giải đấu ngoài nước. Kể từ khi rời Manchester City để đầu quân cho Borussia Dortmund, Sancho liên tục khiến NHM phải hướng sự chú ý về phía mình.

Tính trong mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2000 đã xuất hiện 33 lần trên mọi đấu trường, ghi 17 bàn thắng và đóng góp 18 kiến tạo. Những con số "khủng khiếp" đó đã giúp Sancho nhanh chóng nhận được những đề nghị rất hấp dẫn từ các ông lớn tại châu Âu, trong đó có cả Man Utd.

Tin buồn cho Man Utd, Dortmund tuyên bố:

 Dortmund hoàn toàn không cần tiền để phải bán Sancho

Theo Telegraph, Man Utd sẵn sàng làm mọi cách để có được Sancho trong mùa hè tới, thậm chí là phải đưa ra một mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, CEO của Dortmund - Hans-Joachim Watzke đã khẳng định rằng: "Vấn đề không phải là tiền. Với chúng tôi, phương án tốt nhất vẫn là giữ cậu ấy ở lại."

"Chúng tôi đã có đủ số tiền mình cần rồi. Giờ đây chúng tôi muốn có những danh hiệu. Tôi nghĩ rằng đội bóng này hoàn toàn có tiềm năng đạt được mục tiêu đó nếu có Jadon trong đội hình."

Ngoài Man Utd, Chelsea và Liverpool cũng là những đội bóng có khả năng "phá két" để có được chữ ký của Sancho trong mùa hè này. 

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Bernardo Silva:

Kỳ Anh | 07:39 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục