Tin buồn cho Man Utd: Christian Eriksen muốn ở lại Ajax

13:29 Thứ bảy 07/04/2012

Thần đồng của bóng đá Đan Mạch cho biết trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng anh không có ý định rời Ajax trong mùa Hè này.

M.U từng có cơ hội kiểm nghiệm tài năng của Eriksen ở Europa League mùa này

Cùng với Hazard (Lille), Goetze (Dortmund), Christian Eriksen nằm trong nhóm những cầu thủ được xem là tương lai của bóng đá châu Âu và thế giới. Và không có gì đáng ngạc nhiên, chàng tiền vệ được đích thân "Thánh Johan" tuyển chọn trở thành mục tiêu theo đuổi của phần lớn các đại gia ở châu Âu, mà Manchester United là đội tỏ ra tích cực nhất. Sự đa năng của Eriksen, người có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ cánh, tiền vệ trung tâm lẫn tiền đạo lùi, khiến Sir Alex thực sự thấy thích thú.

Tuy nhiên, hi vọng sớm được sở hữu ngôi sao trẻ người Đan Mạch của "Quỷ đỏ" đã bị thu hẹp đi đáng kể sau khi chính cầu thủ này khẳng định anh chưa muốn rời Ajax. Trả lời phỏng vấn cho trang chủ FIFA, Fifa.com, Eriksen nói rằng anh chưa muốn vội vàng rời Ajax khi vẫn còn có thể học hỏi được nhiều điều ở đây.

"Tôi nghĩ rằng tôi vẫn còn có thể trau dồi được nhiều kỹ năng ở Ajax, và việc được ra sân thường xuyên ở đây khiến tôi ngày càng trở nên hoàn thiện hơn", Eriksen phát biểu.

"Tôi không thấy có nhu cầu phải thay đổi vào thời điểm này. Tôi đang cảm thấy như ở nhà ở đây, và còn rất nhiều thứ tôi cần phải học hỏi", Eriksen nói tiếp. "Tôi thích chơi ở vị trí của một số 10, và rõ ràng tôi cần phải thể hiện được tư chất thủ lĩnh. Đó là điều tôi cần phải sớm cải thiện. Nhưng tôi vẫn còn là một cầu thủ trẻ, và vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân theo đúng mong muốn của tôi".

Mùa này, Erisken tiếp tục thể hiện được tầm ảnh hưởng rộng lớn trong lối chơi của Ajax. Sau 28 trận đá chính, anh đã ghi được 6 bàn, ngoài ra còn thực hiện được tới 13 pha kiến tạo, một con số thực sự ấn tượng.
Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục