Tin buồn cho Liverpool, Van Dijk có thể không tham dự trận đấu với Man City

10:34 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp thừa nhận có thể ông sẽ không sử dụng trung vệ Virgil van Dijk trong trận đấu giữa Liverpool và Manchester City vào cuối tuần này.

Van Dijk chính là tân binh đầu tiên mà Liverpool mang về trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay. Con số mà Lữ Đoàn Đỏ phải bỏ ra để có được chữ ký của trung vệ này cũng không hề nhỏ, khi nó lên tới 75 triệu bảng.

Tin buồn cho Liverpool, Van Dijk có thể không tham dự trận đấu với Man City - Bóng Đá

 Liệu Van Dijk có ra sân trong trận đấu với Man City?

Cuối tuần trước, Van Dijk cũng đã có một màn ra mắt không thể chê vào đâu được. Cụ thể cựu ngôi sao của Southampton chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng quyết định để giúp Liverpool đánh bại Everton tại vòng 3 cúp FA.

Tuy nhiên điều này hoàn toàn không đồng nghĩa với việc Van Dijk sẽ được HLV Klopp sử dụng trong trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này. Cụ thể vị chiến lược gia người Đức đã cho biết:

"Trận đấu với Everton đã cho thấy cậu ấy có thể thích ứng được với nhiệm vụ. Cậu ấy thật sự đã tạo được ấn tượng rất lớn. Tuy nhiên tôi chưa thể nói trước điều gì."

"Trận đấu với Man City sẽ là có một cách tiếp cận khác biệt hoàn toàn về chiến thuật. Tôi thật sự chưa rõ liệu cậu ấy có thật sự sẵn sàng hay chưa."

Màn trình diễn của Van Dijk trước Everton

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:45 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục