Tin buồn cho Lakers, tình hình chấn thương của Lonzo Ball nặng hơn tưởng tượng

10:22 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnThông báo chính thức về vấn đề chấn thương của Lonzo Ball đã được đội bóng Lakers cập nhập ít giờ trước đây.

Đội bóng Lakers vừa mới ra thông báo xác nhận rằng hậu vệ dẫn bóng của họ, Lonzo Ball sẽ bỏ lỡ ít nhất 4-6 tuần do chấn thương mắt cá chân mà cầu thủ này gặp phải trong chuyến làm khách tại Houston Rockets.

Cụ thể thông báo cho biết, Lonzo Ball đã gặp chấn thương lật cổ chân cấp độ 3 và cậu cả nhà Ball sẽ được chăm sóc y tế từ 4-6 tuần trước khi có thể quay lại thi đấu.

Lonzo-Ball-Michael-Beasley-Brandon-Ingram-Kyle-Kuzma-Lance-Stephenson-Ivica-Zubac

 Lonzo Ball đã phải nhở đến sự giúp đỡ của đồng đội để ra ngoài sân.

Chấn thương của Lonzo Ball xảy ra ở trong hiệp đấu thứ 3, sau tình huống tấn công và "tự hủy", Lonzo Ball đã lăn lộn đau đớn trên sân. Anh đã phải nhờ tới đồng đội khiêng ra ngoài sân và được đưa vào khu y tế để kiểm tra. Mặc dù theo chuẩn đoán ở lần chụp ban đầu, chấn thương Lonzo Ball không quá nghiêm trọng nhưng cho đến thời điểm hiện tại điều đó đã thay đổi.

Mặc dù mới chỉ thi đấu tại NBA gần 1.5 mùa nhưng số lần chấn thương của Lonzo Ball cũng không kém các đồng đội lâu năm là bao nhiêu. Đây đã là lần dính chấn thương thứ 4 của anh, Lonzo Ball đã nghỉ tổng cộng 30 trận (65 ngày) cho 3 lần chấn thương trước đó.

lonzo-ball-houston-rockets

 Lonzo Ball đang có phong độ cao trong 4 trận đấu gần đây nhất, chấn thương ở giai đoạn này thật sự đáng tiếc cho cậu cả nhà Ball.

Là một thành viên quan trọng của Lakers ở thời điểm hiện tại, khi mà cả LeBron James và Rajon Rondo đều không thể thi đấu thì vị trí hậu vệ dẫn bóng chỉ có thể giao cho Lonzo Ball. HLV trưởng Luke Walton cho biết có thể sẽ gọi hậu vệ dẫn bóng Alex Caruso từ South Bay Lakers ở G-League để thay thế tạm thời cho Lonzo Ball.

Cùng với đó, đội bóng Lakers cũng cho biết rằng LeBron James và Rajon Rondo đã có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội nhưng vẫn chưa ấn định rõ ràng thời gian quay trở lại. Ở lần chạm trán kế tiếp, Golden State Warriors sẽ mang đội hình mạnh nhất của họ tới STAPLES Center và thách thức Lakers.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 10:19 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục