Timo Werner tiết lộ muốn thi đấu bên cạnh 3 huyền thoại tại Chelsea

15:22 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnTimo Werner vừa nêu những cảm nghĩ về 3 huyền thoại tại Stamford Bridge.

 

Video Werner phỏng vấn 

Timo Werner là tân binh của Chelsea trong mùa hè vừa rồi. Chelsea móc hầu bao chi trả số tiền 45 triệu bảng để thuyết phục Leipzig nhả người. Chính vì thế nên chân sút người Đức nhận rất nhiều sự kỳ vọng tại đội bóng mới.

Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1996 phần nào thể hiện được đẳng cấp của mình. Anh đã ghi 3 bàn thắng Chelsea khi từng sút tung lưới Tottenham tại Carabao Cup và lập hẳn cú đúp vào lưới Southampton hồi cuối tuần rồi. Tiếc là Chelsea không thể giành chiến thắng trong 2 trận đấu này.

Bất chấp Chelsea chưa thể hiện phong độ ưng ý nhưng Werner vẫn cảm thấy anh đã gia nhập đúng câu lạc bộ. Mới đây, tiền đạo 24 tuổi đã lên tiếng tiết lộ những cái tên anh muốn đá cặp cùng. Được biết trên Twitter, Werner bày tỏ sự hào hứng trong trường hợp được sát cánh bên cạnh Michael Ballack, Didier Drogba và Frank Lampard.

Chelsea star Timo Werner names three Blues legends he wanted to play with - Bóng Đá

 Werner muốn được thi đấu bên cạnh Ballack, Drogba và Lampard.

3 gương mặt này đều trải qua khoảng thời gian thi đấu thành công ở Stamford Bridge nên NHM không quá bất ngờ về lựa chọn của Werner. Giờ đây, những ai yêu màu xanh thành London đều mong chân sút người Đức sẽ tỏa sáng như các vị tiền bối kể trên. 

Mọi thứ phía trước là rất khó khăn nhưng Werner hiện được hỗ trợ mọi thứ để tỏa sáng.

Lữ Phong | 14:24 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục