Timo Werner tiết lộ cách thuyết phục Kai Havertz gia nhập Chelsea

18:21 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Timo Werner đã tiết lộ cách anh thuyết phục tài năng trẻ người Đức Kai Havertz gia nhập Chelsea.

Kai Havertz là một trong những tân binh đình đám của Chelsea ở thời điểm trước thềm mùa giải 2020/21 khởi tranh. Để có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Đức, The Blues đã phải bỏ ra số tiền lên đến 71 triệu bảng.

Havertz đến với sân Stamford Bridge, anh có dịp tái ngộ người đồng đội ĐT Đức là Timo Werner - người cũng vừa đặt chân đến đội bóng thành London. Và chính cựu cầu thủ của RB Leipzig cũng là một trong những nhân tố gián tiếp đưa Havertz về Chelsea.

Timo Werner tiết lộ cách thuyết phục Kai Havertz gia nhập Chelsea - Bóng Đá

Timo Werner đã có những trao đổi với Kai Havertz về việc gia nhập Chelsea.

Mới đây, trên fcbayern.com, Werner đã kể lại quá trình anh thuyết phục Havertz: "Khi nhận thông tin Chelsea đang nỗ lực chèo kéo Kai về đầu quân, ngay lập tức tôi đã phác họa những ý tưởng có lợi cho cậu ấy. Tôi đã đến Chelsea trước Kai và từng được thử thi đấu ở vị trí yêu thích của cậu ấy.

Và từ đó, tôi đã trao đổi về kế hoạch của BHL và chủ trưởng của đội bóng về việc xếp cho 2 chúng tôi cùng thi đấu ở đây. Tất nhiên, thương vụ này thành công không chỉ có tôi mà người đại diện của cậu ấy cũng đã làm việc rất cật lực."

Hiện tại, Kai Havertz vẫn chưa có được phong độ cao nhất. Trong 2 trận đấu vừa qua, dù đã được HLV Frank Lampard trao cơ hội nhưng dấu ấn của cựu tiền vệ Bayer Leverkusen là không thật sự đậm nét.

Đăng Huy | 17:51 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục