Timo Werner chỉ ra 3 idol của mình tại Chelsea

06:13 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức tiết lộ với báo chí những danh thủ The Blues mà bản thân ái mộ nhất từ lúc nhỏ.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Werner trong màu áo Chelsea

Nhanh nhẹn, linh hoạt, Timo Werner hứa hẹn là mũi khoan phá vô cùng lợi hại của Chelsea ở mùa giải năm nay. Chelsea bỏ ra 48 triệu bảng để mang tiền đạo người Đức về Stamford Bridge từ RB Leipzig. Chia sẻ với báo chí, ngôi sao người Đức cho rằng việc gia nhập The Blues đối với anh là giấc mơ thực sự.

"Premier League ngày càng mở rộng quy mô, chất lượng. Tôi nghĩ vào lúc này, nó là giải đấu lớn nhất thế giới. Đối với tôi, việc được khoác lên mình màu áo Chelsea và thi đấu tại đây là giấc mơ thành sự thật" Werner bộc bạch.

Timo Werner reveals he idolised Frank Lampard and three other Chelsea legends - Bóng Đá

Werner là tân binh rất được kỳ vọng của Chelsea.

"Từ nhỏ, tôi luôn theo dõi những Chelsea, Man United thi đấu tại Champions League. Bạn có thể chứng kiến những ngôi sao như Cristiano Ronaldo của Quỷ đỏ hay Didier Drogba, Frank Lampard cùng Chelsea tạo nên điều vĩ đại. Đó đều là những huyền thoại thực sự,".

"Cảm giác của tôi thật sự hạnh phúc khi đặt chân đến Stamford Bridge, nhìn thấy và thi đấu dưới sự chỉ bảo của những thần tượng một thời như Ashley Cole, Frank Lampard, Petr Cech.... Thật sự điên rồ và không thể tin nổi".

Tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Frank Lampard nhấn mạnh việc chiêu mộ Timo Werner giúp Chelsea nỗ lực mang Kai Havertz về sân Stamford Bridge mùa hè này. Đội bóng thành London chi khoảng 200 triệu bảng cho 5 bản hợp đồng quan trọng, bao gồm Werner (47.5 triệu bảng) và Havertz (70 triệu bảng).

Anh Nguyễn | 05:43 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục