Timberwolves đón Brando Roy trở lại tập luyện, nhưng mất Malcolm Lee

23:32 Thứ sáu 14/12/2012

Câu lạc bộ bóng rổ Minnesota Timberwolves của giải NBA vẫn đang trải qua khó khăn với những ca chấn thương của các cầu thủ.

Dù đã có tin tốt từ phòng y tế, cụ thể là hậu vệ ghi điểm Brandon Roy đã có thể trở lại tập luyện sau phẫu thuật đầu gối, nhưng chừng đó là quá ít với những ca chấn thương mà họ đang đối mặt.

Mới đây nhất đội bóng này đã phải thông báo rằng một hậu vệ khác là Malcolm sẽ phải ngồi ngoài mà chưa thể xác định bao giờ sẽ quay trở lại cũng vì một chấn thương đầu gối. Với việc Ricky Rubio và Brandon Roy nghỉ thi đấu, Lee đang là hậu vệ thường xuyên ra sân của Minnesota Timberwolves trong các trận đấu từ đầu mùa đến giờ.

Brandon Roy. Ảnh: Internet.

Lee chỉ là 1 trong số 9 cầu thủ của Minnesota đã phải vắng mặt trong các trận đấu của đội bóng mùa giải 2012/13. Có lúc đội bóng này chỉ có đủ một đội hình khỏe mạnh cộng thêm vài người dự bị.

Rất may là khi Lee chấn thương, thì họ còn nhận được tin tốt từ Brandon Roy. Cầu thủ này đã quyết định không giã từ sự nghiệp sau khi phẫu thuật đầu gối và quyết tâm quay lại với bóng rổ cùng Minnesota Timberwolves.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc ra đi. Đó chỉ là vấn đề liệu tôi có muốn hay không", Roy nói về quyết định của mình.

Ngoài Brandon Roy, Timberwolves chắc chắn sẽ rất vui mừng khi hậu vệ người Tây Ban Nha Ricky Rubio có thể chơi trận đầu tiên ở mùa giải này trong trận đấu với Dallas cuối tuần này. Hiện tại Rubio đã tập luyện cùng đồng đội được một thời gian và đang chờ quyết định của các bác sĩ để được ra sân.

Brandon Roy, Minnesota Timberwov | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục