Timberwolves chiêu mộ cùng lúc hai tân binh

06:01 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo các nguồn tin từ truyền thông Mỹ, Minnesota Timberwolves đang hoàn tất các thủ tục để chiêu mộ hai tân binh là Melo Trimble và Amile Jefferson.

Trên trang Twitter cá nhân cây viết kỳ cựu của ESPN Adrian Wojnarowski tiết lộ, Minnesota Timberwolves đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chiêu mộ point guard Melo Trimble với một bản hợp đồng tối thiểu.

Melo-Trimble-1

 Melo Trimble trong màu áo đội bóng Maryland Terrapins.

Được biết, Trimble vốn là cựu cầu thủ đội bóng rổ Maryland Terrapins tại NCAA. Trong mùa giải 2016-17, point guard 22 tuổi ghi trung bình 16,8 điểm, 3,7 kiến tạo, 3,6 rebound mỗi game. Tại kỳ NBA Draft vừa qua anh đứng thứ 84 trên DraftExpress và đã không được chọn.

Tại Las Vegas Summer League vừa qua, Melo Trimble có thi đấu trong màu áo của Philadelphia 76ers với 10,3 điểm mỗi game.

Iowa-Wolves-1

 Đội bóng Iowa Wolves mới thành lập thuộc sở hữu của Minnesota Timberwolves.

Với những gì đã thể hiện, cơ hội cho hậu vệ 22 tuổi này trong đội hình một của đại diện thành Minneapolis là không lớn. Nhiều khả năng Trimble sẽ được đưa xuống đội Iowa Wolves, đội bóng mới thuộc sở hữu của Timberwolves sẽ thi đấu tại G League. Như là một affiliate player.

Melo Trimble không phải là bản hợp đồng duy nhất mà Timberwolves mới chiêu mộ. Trước đó ít giờ, cây viết Michael Scotto của Basketball Insiders cũng tiết lộ về thỏa thuận chiêu mộ Amile Jefferson trên Twitter cá nhân của mình.

Amile-Jefferson-1

 Amile Jefferson khi chơi cho Duke Blue Devils.

Amile Jefferson từng vô địch NCAA trong màu áo Duke Blue Devils vào năm 2015, kể từ đó anh tiếp tục gắn bó với đội thêm hai mùa nữa. Trong mùa giải vừa qua, tiền phong cao 2m03 ghi trung bình 10,9 điểm, 8,4 rebound, 1,9 block mỗi game cho Blue Devils.

Khác một chút với Trimble là Jefferson thi đấu cho Timberwolves ở mùa giải Summer League vùa qua tại Las Vegas. Dù vậy, tiền phong 24 tuổi chỉ có 11 phút mỗi game nên cơ hội của anh ấy đã bị hạn chế khá nhiều.

Giống như trường hợp của Melo Trimble, Amile Jefferson khó được Timberwolves đăng ký vào danh sách cầu thủ chính thức tại NBA vì thế giải đấu thích hợp cho tiền phong này sẽ là G League trong màu áo Iowa Wolves.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:00 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục