Tìm trung vệ, Juventus chuyển hướng sang mục tiêu của Man Utd

14:45 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnDanh sách các trung vệ lọt vào tầm ngắm của Juventus đã được nối dài bởi sự xuất hiện của ngôi sao đang khoác áo Tottenham.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp mở cửa và bây giờ là thời điểm để Juventus bắt đầu nhắm đến việc tìm kiếm những cái tên để gia cố vị trí trung tâm hàng phòng ngự. Andrea Barzagli đã quyết định giải nghệ. Giorgio Chiellini đã 35 tuổi và không thể căng sức trên mọi mặt trận. Martin Caceres sẽ quay trở về Lazio do không đáp ứng được sự kì vọng. Daniele Rugani phong độ thất thường. Chỉ có Leonardo Bonucci là còn đáng tin cậy nhưng cựu đội trưởng AC Milan vẫn cần thêm những đối tác ăn ý.

Tìm trung vệ, Juventus chuyển hướng sang mục tiêu của Man Utd - Bóng Đá

 Toby Alderweireld đang được Juventus quan tâm.

Hàng loạt cái tên đã xuất hiện trong danh sách của Giám đốc thể thao Fabio Paratici bao gồm những cầu thủ trẻ như Cristian Romero, Matthijs de Ligt, Gianluca Mancini…cho đến những cái tên đã thành danh như Kostas Manolas, Raphael Varane.

Mới đây, thêm 1 ngôi sao nữa đã được ban lãnh đạo Juventus đưa vào tầm ngắm. Theo truyền thông Italia, Bianconeri đang để mắt đến Toby Alderweireld, cầu thủ đang khoác áo Tottenham. Đây là gương mặt không còn xa lạ với các Juventini khi anh đã từng được liên hệ chuyển đến Allianz Stadium trong tháng 1.

Bây giờ, Juventus rất quyết tâm có được trung vệ người Bỉ. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không hề dễ dàng khi họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh của Manchester United và Arsenal, những đội bóng cũng đang cần gia cố hàng phòng ngự.

Faro | 13:55 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục