"Tim tôi như thắt lại khi nghe lời tạm biệt của Francesco Totti"

22:07 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Alessandro Nesta có những lời thật lòng về người đồng đội từng cùng anh nhiều năm ăn cơm tuyển Ý.

Alessandro Nesta gần đây đã trở thành huấn luyện viên trưởng của Frosinone, CLB vừa rớt hạng xuống Serie B sau khi đứng hạng 19/20 Serie A mùa này. Trong quá khứ, anh đã chơi nhiều trận derby Rome với AS Roma trong màu áo Lazio. Trung vệ huyền thoại này đã có những chia sẻ xung quanh mâu thuẫn giữa Francesco Totti và AS Roma.

"AS Roma chia tay Francesco Totti? Tôi rất ngạc nhiên. Tôi không nghĩ điều này có thể xảy ra. Bản thân không ở trong cuộc nên tôi không phán xét ai đúng ai sai nhưng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào giá trị của những huyền thoại câu lạc bộ."

Cả hai từng đối đầu nhau nhiều lần ở những trận Derby Rome.

"Con tim tôi như thắt lại khi nghe lời tạm biệt của Francesco Totti ngày rời AS Roma. Tôi chỉ biết chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai."

Sau đó, cựu trung vệ Lazio và AC Milan đã dành những lời thật lòng để nhận xét về Francesco Totti và tương lai của huyền thoại này.

"Ai mất nhiều hơn trong cuộc chia ly này: AS Roma hay Totti? Tôi nghĩ rằng AS Roma mất rất nhiều. Quan điểm của tôi luôn duy trì rằng truyền thống và lịch sử phải luôn là một phần của một câu lạc bộ."

"Francesco sẽ đau khổ, nhưng tôi tin anh ấy có những phẩm chất để làm tốt công việc ở một câu lạc bộ khác."

Lê Dũng | 21:20 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục