Tìm thuyền trưởng mới, sao Bayern đứng ra chốt luôn cái tên phù hợp

13:06 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Bayern Munich đã lên tiếng chấm một HLV cho câu lạc bộ.

Sau thất bại lịch sử 1-5 trước Frankfurt, Bayern Munich và Kovac đã đường ai nấy đi. Mối lương duyên này kết thúc chỉ sau 19 tháng. Đây rõ ràng là điều ai cũng lường trước bởi nhà cầm quân người Croatia liên tục bị chỉ trích trong giai đoạn vừa qua. Trận thua thảm trước Frankfurt là "giọt nước tràn ly" kết thúc mọi chuyện. Vì vậy ngay từ lúc này, ban lãnh đạo câu lạc bộ đang có kế hoạch tìm kiếm người thay thế.

Hàng loạt ứng cử viên đã lọt vào tầm ngắm của các sếp lớn tại Allianz Arena, trong đó Arsene Wenger là cái tên nhiều khả năng nhất. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp bất ngờ "lật kèo" bởi ông đã chấp nhận giữ vai trò Trưởng ban phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Do đó, các nguồn tin xác nhận dường như Bayern đã chấm tiếp người mới ngồi vào chiếc ghế nóng là Pep Guardiola. 

Đây là cái tên thân quen với nhà ĐKVĐ Bundesliga bởi cựu HLV Barca từng ra 3 năm để làm việc ở Allianz Arena. Dù chiến lược gia này không thể cùng đội giành được Champions League nhưng ông giúp Bayern thống trị đấu trường quốc nội bằng triết lý tấn công rực lửa.

Joshua Kimmich admits he wants Pep Guardiola back at Bayern Munich - Bóng Đá

 Kimmich muốn Pep trở lại Bayern.

Nói về khả năng Pep trở về, Joshua Kimmich bày tỏ trên The Mirror:

"Tôi biết Guardiola và dành lời cảm ơn cho ông ấy. Ông ấy là người kéo tôi từ giải hạng 2 để chơi bóng tại Bundesliga. Chúng tôi cùng nhau giành cú đúp và sau mùa giải đó, tôi trở thành cầu thủ của ĐTQG. Vì vậy, tôi chẳng phản đối việc ông ấy quay trở lại Bayern."

Video Kimmich về mùa giải Champions League mới:

Lữ Phong | 12:25 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục