Tìm tân binh giá rẻ, cựu vương nước Ý nhắm ''hàng Southampton''

18:18 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng giàu truyền thống của nước Ý vẫn đang tích cực tìm kiếm các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng ở Anh.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây, một trong những ưu tiên của AC Milan sẽ là bổ sung một hậu vệ phải. Rossoneri từng được đồn đoán là có quan tâm tới những người như Serge Aurier hay Djibril Sidibe, nhưng khi các tên tuổi này đang có dấu hiệu hồi sinh ở Anh, một mục tiêu khác cũng đã được cựu vương Serie A tính đến.

Theo Calciomercato, AC Milan có thể sẽ thực hiện một động thái chuyển nhượng cho Cedric Soares, hậu vệ phải của Southampton. Ấn phẩm của Ý khẳng định rằng Milan đang xem xét các lựa chọn chi phí thấp để giải quyết vấn đề, đặc biệt là trong trường hợp Davide Calabria ra đi. Soares nằm trong danh sách khả thi của đội chủ sân San Siro do hợp đồng tại Southampton của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, và khả năng tái ký với đội chủ sân St. Mary là không cao.

AC Milan considering Southampton full-back as ‘low-cost’ option – He’s ‘unlikely’ to sign new deal at St Mary’s (Cedric Soares) - Bóng Đá

AC Milan có thể sẽ chiêu mộ hậu vệ Cedric Soares của Southampton.

Cedric Soares hiện vẫn là một phần trong kế hoạch của HLV Ralph Hassenhuttl, nhưng đã nói rõ trong một cuộc phỏng vấn ở Anh vào tháng trước rằng anh sẽ không ở lại Southampton sau mùa giải này. Calciomercato chưa đưa ra thêm chi tiết nào về sự quan tâm từ phía AC Milan hay liệu tuyển thủ Bồ Đào Nha có quan tâm hay không. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là Soares không thiếu hiểu biết về bóng đá Ý, khi đã dành mùa giải trước thi đấu theo dạng cho mượn ở Inter Milan.

Xem hình ảnh buổi tập luyện của Cedric Soares ở Inter Milan:

Ngọc Bách | 16:45 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục