Tim Sherwood nhận định điểm yếu chí tử của Arsenal hiện tại

07:22 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tottenham Hotspur tin rằng khả năng lọt vào Top 4 mùa này của Arsenal bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi hàng tiền vệ thiếu sáng tạo.

 

 Buổi tập đầu tiên của Aubameyang sau khi gia hạn hợp đồng

Sau mùa giải năm ngoái có thành tích bết bát, Arsenal quyết tâm có màn "lột xác" ấn tượng ở mùa giải 2020/2021. Tiền đạo chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang đã gia hạn hợp đồng dài hạn mới với đội chủ sân Emirates. Bên cạnh đó, Mikel Arteta cũng kịp có 2 sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ: Gabriel Magalhaes và William Saliba (trở lại khoác áo sau 1 năm cho mượn ở Saint-Etienne).

Cựu cầu thủ Tottenham Hotspur, Tim Sherwood tin rằng khả năng lọt vào Top 4 mùa này của Arsenal bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi việc thiếu chất sáng tạo cần thiết nơi hàng tiền vệ. Sherwood cũng nhấn mạnh, chân sút Aubameyang sẽ phải vật lộn với nhiệm vụ ghi bàn khi anh không có sự hỗ trợ cần thiết từ giữa sân.

Arsenal star Dani Ceballos is too ‘weak’ and will get found out this season, claims Tim Sherwood - Bóng Đá

Sherwood nhận định khá bi quan về Arsenal.

Sherwood cũng hoài nghi về khả năng tỏa sáng của tiền vệ Dani Ceballos. Cựu danh thủ Tottenham nhận định, ngôi sao người Tây Ban Nha khó hòa nhập với môi trường bóng đá giàu thể lực như Premier League.

"Theo quan điểm của tôi, Ceballos chỉ đạt mức độ trung bình. Cậu ấy có nền tảng thể lực quá yếu so với mặt bằng chung của Premier League. Điểm yếu đó sẽ bộc lộ trong năm nay. Arsenal cần thêm chất sáng tạo ở giữa sân, một ngôi sao như Mesut Ozil," Sherwood phát biểu.

"Tốc độ của Saka, Aubameyang và Lacazette rất đáng gờm. Thế nhưng, Arsenal sẽ làm gì nếu hàng thủ đối phương chủ động chơi lùi sâu? Đối với tôi cả Gabriel và Saliba đều thiếu kinh nghiệm tại EPL" Sherwood kết luận.

Anh Nguyễn | 06:52 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục