Tìm ra kẻ đứng sau hủy hoại tương lai 'bom tấn' Barca

16:12 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa chỉ ra kẻ khiến Dembele đang đánh mất tương lai ở Barcelona.

Thời gian gần đây, Dembele liên tục vướng vào lùm xùm không tốt trong thái độ tập luyện. Không những vậy, tuyển thủ người Pháp còn trở thành kẻ nổi loạn ở Barcelona. Tiền đạo số 11 vắng mặt, đến trễ tại các buổi tập, thậm chí ở cả trận đấu của đội nhà. Quan trọng nhất, lý do được đưa ra cũng vô cùng thiếu hợp lý.

Tìm ra kẻ đứng sau hủy hoại tương lai 'bom tấn' Barca - Bóng Đá

 Dembele dành hết thời gian chơi với bạn bè và lơ là sự nghiệp.

Dembele từng xin nghỉ vì đau dạ dày và yêu cầu đội nhà gửi bộ phận y tế đến kiểm tra. Song theo bác sĩ Barca, ngôi sao 21 tuổi không có biểu hiện gì bất thường. Ông để cầu thủ người Pháp ở nhà dưỡng bệnh, sau đó báo cáo tình trạng này với Ban lãnh đạo "Blaugrana". Điều đáng nói, thời điểm đến nhà 'bom tấn' sinh năm 1997, anh thức dậy rất trễ và trong nhà có rất nhiều bạn bè.

Mới đây, theo Sport.es, những người đó là bạn thuở thơ ấu với Dembele ở vùng Banlieue. Đồng thời, tờ báo thân Barca khẳng định chính họ tác động xấu và ảnh hưởng đến lối sống của tuyển thủ đất nước lục lăng. Ngôi sao 22 tuổi sống và dành hầu hết thời gian để vui chơi bên đám bạn. Từ đó, anh không có nhiều cơ hội giao tiếp bên ngoài, đặc biệt là cùng với đồng đội ở CLB và lơ là sự nghiệp.

Không những vậy, Dembele còn mãi mê chơi game PlayStation với bạn chung nhà thâu đêm suốt sáng. Hiện tại, phía Barca đã có hình phạt dành cho tiền đạo số 11. Bên cạnh đó, họ còn yêu cầu anh sớm chấn chỉnh lối sống, tập trung hơn vào Barcelona và tập luyện như 1 cầu thủ chuyên nghiệp.

Bạch Băng | 16:09 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục