Tìm ra gương mặt thứ 7 dự ATP World Tour Finals

14:42 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnDừng bước sớm ở Paris Masters nhưng David Goffin vẫn đủ điều kiện để tham dự giải đấu toàn sao ATP World Tour Finals 2017.

davis

 Goffin là chủ nhân của tấm vé thứ 7 tại ATP World Tour Finals. Ảnh: Internet.

Mặc dù để thua tay vợt nước chủ nhà Julien Benneteau tại vòng 3 Paris Masters nhưng David Goffin vẫn giành vé tới Luân đôn vào ngày 12/11 tới. Bởi lẽ, Lucas Pouille, người đang đứng thứ 16 trên BXH ATP để thua Jack Sock cũng tại vòng 3 Paris Masters. Goffin kiếm thêm 90 điểm tại giải này và từng đó là quá đủ với tay vợt người Bỉ này.

Như vậy lúc này, đã có 7 tay vợt chắc suất tham dự giải “Bát hùng”, bao gồm Rafael Nadal, Roger Federer, Alexander Zverev, Dominic Thiem, Marin Cilic, Grigor Dimitrov và David Goffin. Trong số này Nadal và Federer tất nhiên là những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Tấm vé duy nhất còn lại sẽ thuộc về tay vợt người Tây Ban Nha Carreno Busta hoặc Juan Martin del Potro. Bởi lúc này, Carreno Busta đang đứng thứ 8 với 2615 điểm, hơn Del Potro đúng 20 điểm. Tuy nhiên, Carreno Busta đã bị loại khỏi Paris Masters trong khi tay vợt người Argentina Del Potro đã lọt vào tứ kết. Chỉ cần thắng John Isner tại tứ kết, Martin del Potro sẽ chiếm vị trí thứ 8 của Carreno và anh sẽ là người dự ATP Finals.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:35 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục