Tìm ra chủ nhân của danh hiệu Mubadala World Tennis Championship

09:48 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnDanh hiệu vô địch giải quần vợt biểu diễn Mubadala World Tennis Championship đã gọi tên Kevin Anderson.

 Mubadala World Tennis Championship là giải đấu biểu diễn không nằm trong hệ thống tính điểm của ATP. Tuy nhiên đây là giải đấu được rất nhiều tay vợt tên tuổi lựa chọn để làm nóng mình sau kỳ nghỉ đông và chuẩn bị cho mùa giải mới.

anderson-abu-dhabi-mubadala-

 Anderson vô địch Mubadala 2017. Ảnh: Internet.

Năm nay theo danh sách ban đầu, Mubadala World Tennis Championship có sự hiện diện của cựu số 1 thế giới Djokovic sau 5 tháng nghỉ chấn thương. Tuy nhiên Nole đã không thể ra sân trong trận bán kết và nhường tấm vé đi đến trận đấu cuối cùng cho Roberto Bautista Agut (Tây Ban Nha).

Ở nhánh còn lại, Kevin Anderson đã lần lượt vượt qua Pablo Carreño Busta (Tây Ban Nha), Dominic Thiem (Áo) để chạm trán Roberto Bautista Agut ở chung kết. Trong trận đấu cuối cùng tại giải, Anderson tiếp tục phát huy tối đa hiệu quả và sức mạnh trong từng cú giao bóng.

Chung cuộc anh vượt qua Agut với tỷ số 6-4, 7-6(7-0) để lần đầu tiên giành chức vô địch. Như vậy kể từ năm 2009 khi giải đấu ra đời, Anderson là tay vợt đầu tiên ngoài bộ ba "Djokovic, Nadal và Murray" đăng quang tại đây. Cú hích cực lớn này sẽ giúp tay vợt người Nam Phi đến với Australian Open bằng sự tự tin cao độ.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:40 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục