Tìm “quân bài tẩy”, PSG tiếp cận "vua rê dắt bóng” tại Ngoại hạng Anh

15:14 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang có ý định chiêu mộ thêm ngôi sao tấn công ở TTCN mùa hè.

 

Video PSG tập luyện

PSG là đội bóng sở hữu hàng công đắt giá và chất lượng nhất nhì tại lục địa già. Một hàng công có sự xuất hiện của Neymar lẫn Kylian Mbappe là điều đáng mơ ước dành cho mọi câu lạc bộ. Chưa dừng lại ở đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 còn sở hữu sự phục vụ của Mauro Icardi, sát thủ xuất sắc trong vòng cấm, và một Angel di Maria luôn tạo ra đột biến từ 2 biên.

Dẫu vậy, điều đó không đồng nghĩa PSG không cần đến những phương án bình dân đểcủng cố chiều sâu đội hình. Vào thời điểm các trụ cột kể trên gặp chấn thương hay HLV Thomas Tuchel cần tính đến việc xoay tua, đó là lúc PSG cần vài gương mặt dự phòng chất lượng. Và theo nguồn tin từ Daily Mail, gã nhà giàu nước Pháp đã sớm chấm được mục tiêu cho riêng mình.

Paris Saint-Germain 'eyeing summer move for Allan Saint-Maximin' - Bóng Đá

 PSG muốn có Maximin.

Cụ thể, PSG đang dành sự quan tâm cho Allan Saint Maximin của Newcastle United. Điểm mạnh của Maximin chính là anh thường thực hiện những pha đi bóng đầy tốc độ. Anh được đánh giá là 1 trong những chân rê dắt tốt nhất tại Ngoại hạng Anh.

Được biết, Maximin đến Newcastle vào mùa hè 2019 từ Nice. Anh ngay lập tức trở thành cầu thủ quan trọng tại câu lạc bộ nên Chích Chòe chẳng muốn mối lương duyên này sớm kết thúc. Song, với vị thế của PSG, nếu đội bóng thủ đô nghiêm túc, họ sẽ dễ dàng hoàn tất thương vụ này.

Lữ Phong | 13:53 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục