Tìm "phương án B" cho Sancho, Man United gõ cửa Real Madrid

12:15 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang ưu tiên chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.

 

Tài năng của Vinicius 

Tính đến thời điểm hiện tại, Manchester United chỉ mới thực hiện duy nhất một thương vụ trong mùa Hè này là đẩy Alexis Sanchez sang Inter Milan. Dễ hiểu, bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự đang tập trung toàn lực vào mục tiêu số một của mình: Jadon Sancho.

Quỷ đỏ tin rằng tài năng người Anh sẽ đưa họ trở lại thời kỳ hoàng kim đã mất, nhưng đến nay đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể tiến gần đến Sancho vì thái độ quá cứng rắn của Borussia Dortmund. Giới truyền thông cho hay, trừ khi Quỷ đỏ bỏ ra 120 triệu euro, Sancho vẫn sẽ gắn bó với đại diện đến từ Bundesliga.

Mới đây, GĐTT của Dortmund - Michael Zorc còn khẳng định Sancho vẫn sẽ khoác áo Dortmund trong mùa tới, và rõ ràng Man United cũng nên tìm cho mình một phương án dự phòng bởi thương vụ này đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ không hề nhỏ.

Theo tiết lộ từ ấn phẩm Defensa Central của Tây Ban Nha, Quỷ đỏ đã liên hệ với Real Madrid nhằm mục đích thương thảo về một thương vụ chuyển nhượng dành cho Vinicius Junior trong trường hợp không thể chiêu mộ Sancho. Đáng chú ý, Man United được cho là sẵn sàng bỏ ra "một khoản tiền hậu hĩnh” để mang tài năng người Brazil về Old Trafford.

Man united ask Real Madrid about Vinicius - Bóng Đá

 Vinicius lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, nguồn tin này cho hay Vinicius không bận tâm đến việc gia nhập Man United, thay vào đó, anh vẫn quyết tâm chiến đấu để giành một vị trí chính thức tại Bernabeu. Về phía Real Madrid, họ cũng không có ý định bán đi Vinicius.

Huỳnh Phong | 11:45 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục