Tìm nhà ở Ý, ngày Xhaka rời Arsenal đã cận

16:20 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnGranit Xhaka đã có những động thái tìm nhà mới tại Italia sau khi không còn muốn cống hiến cho Arsenal.

Granit Xhaka đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông tại London trong hai tuần trở lại đây sau khi đóng "vai chính" trong scandal ở trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace.

Cũng từ sau thời điểm đó, Xhaka đã không còn xuất hiện trong đội hình thi đấu của Arsenal. Thậm chí mới đây, trước sức ép quá lớn từ dư luận, lãnh đạo của Arsenal cũng đã quyết định tước băng thủ quân, người thay thế anh đảm nhận vai trò này là Pierre-Emerick Aubameyang.

Trước việc không còn chút lưu luyến nào với Arseanl, theo RSI, tiền vệ người Thụy Sỹ thời gian qua đã bắt đầu tìm nhà mới tại Italia, cụ thể là thành phố Milan để định cư.

Tìm nhà ở Ý, ngày Xhaka rời Arsenal đã cận - Bóng Đá

 Granit Xhaka đã rất gần với ngày rời Arsenal.

Điều này cũng dấy lên những tin đồn về khả năng Granit Xhaka có thể sẽ chuyển tới đầu quân cho một trong 2 đội bóng thành Milano là Inter và Milan. Được biết phía Milan cũng đã có động thái muốn đàm phán với Arsenal về tương lai của Xhaka.

Hiện mức giá của Granit Xhaka đang rơi vào khoảng 50 triệu euro, một con số không hề nhỏ đối với cầu thủ có phong độ không tốt trong hơn năm qua.

Ngoài Granit Xhaka, một ngôi sao khác cũng có nhiều khả năng sẽ rời Arsenal trong tháng Giêng này đó là Lucas Torreira. Đây là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Arsenal trong những năm gần đây, chỉ với 26 triệu bảng. "Kante Nam Mỹ" mang đến cho Pháo thủ một tinh thần chiến đấu đến cùng, khao khát giành lấy quả bóng, đúng nghĩa một tiền vệ phòng ngự thực thụ. 

Emery xác nhận Aubameyang là đội trưởng của Arsenal:

Kỳ Anh | 15:30 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục