Tìm người thay Umtiti, Barca gây sốc với 87 triệu bảng cho sao tuổi teen nước Pháp

03:38 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnBarca được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ tuổi teen người Pháp, Dayot Upamecano để thay thế cho Samuel Umtiti, người dự kiến sẽ tới Manchester United hè này.

Dayot Upamecano đang là tài năng trẻ hàng đầu của Pháp hiện nay, cầu thủ 19 tuổi hiện thuộc biên chế RB Leipzig được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới ở thì tương lai.

 - Bóng Đá

 Dayot Upamecano đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Barca.

Việc Barcelona để mắt tới ngôi sao tuổi teen này vốn không còn là điều bí mật từ lâu. Ông lớn xứ Catalan đã có quá trình quan sát khá dài với Upamecano. Quyết tâm chiêu mộ hậu vệ 19 tuổi này càng trở nên rõ ràng hơn sau khi Samuel Umtiti bày tỏ mong muốn chia tay đội chủ sân Camp Nou trong mùa hè tới để cập bến Manchester United.

Ngày hôm qua 14/04, chương trình truyền hình thể thao Telefoot của đài TF1 (Pháp) công bố thông tin gây sốc, Barca đã duyệt chi khoản tiền 87 triệu bảng cho tài năng trẻ nước Pháp trên. Đây là con số khá bất ngờ bởi dù đã thể hiện tiềm năng vô cùng lớn nhưng việc chi tới 87 triệu bảng cho một cầu thủ 19 tuổi vẫn là điều nằm ngoài sức tưởng tượng của các chuyên gia và người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Samuel Umtiti có ý định ra đi buộc Barca phải tìm kiếm phương án dự phòng.

Dù vậy nó vẫn có cơ sở nhất định nếu biết rằng câu lạc bộ chủ quản của Upamecano là Leipzig hầu như đã từ chối mọi lời đề nghị cho "hòn ngọc" của mình.

Trong một diễn biến khác ở Barca, tờ AS (Tây Ban Nha) cho hay, Andre Gomes đã đề xuất lên ban lãnh đạo nguyện vọng được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đại gia châu Âu khác như Manchester United và Juventus. Trước đó nữa Liverpool cũng được cho là có động thái tiếp xúc với nhà vô địch EURO 2016. Chuyển đến Barca từ Valencia với giá 48 triệu bảng hồi hè năm 2016, sau hai mùa giải Gomes vẫn phải vật lộn tìm một chỗ đứng trong đội hình của ông lớn xứ Catalan.

Lý do Barca tăm tia Dayot Upamecano:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:10 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục