Tìm người thay thế Lewandowski, Bayern quan tâm đến hàng của Everton

19:00 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực tìm phương án dự phòng cho Robert Lewandowski, Bayern Munich đã có động thái muốn mua cầu thủ đang được Everton cho mượn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Robert Lewandowski vẫn là chân sút số 1 tại Bayern Munich. Kể từ ngày đến Allianz Arena, sát thủ người Ba Lan luôn có một suất đá chính ở vị trí tiền đạo du dưới thời bất kỳ HLV nào.

Ở mùa giải này, cựu cầu thủ Borussia Dortmund tiếp tục thể hiện tầm quan trọng của mình khi ghi được 30 bàn thắng trong 36 trận ra sân trên mọi đấu trường. Mới đây nhất, tiền đạo đến từ Đông Âu có vinh dự trở thành cầu thủ nước ngoài ghi nhiều bàn thắng nhất tại Bundesliga khi sở hữu 196 pha lập công. Đó là một thành tích khủng để bất cứ chân sút nước ngoài nào khác có thể phá được.

 - Bóng Đá

 Onyekuru là cái tên mới nhất Bayern muốn có.

Tuy nhiên, dù xuất sắc đến đâu, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ không thể duy trì phong độ ổn định mãi nếu không được nghỉ ngơi đúng lúc. Hiểu được điều đó, ban lãnh đạo Bayern sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để mua tiền đạo của Everton, Henry Onyekuru.

Onyekuru đang được đội bóng vùng Merseyside đem cho mượn ở Galatasaray trong mùa giải này. Chân sút người Nigeria có màn trình diễn ấn tượng khi ghi được 11 bàn thắng sau 24 trận ra sân ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Có được Henry Onyekuru, Bayern sẽ sở hữu một chân sút chất lượng để dự phòng cho Robert Lewandowski trong tương lai.

Lữ Phong | 18:15 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục