Tìm người thay thế Jordi Alba, Barcelona quyết phá két vì sao Arsenal

14:46 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực tìm kiếm một cái tên có khả năng thay thế cho Jordi Alba, Barcelona đã quyết định theo đuổi cầu thủ đang trong biên chế của Arsenal.

Sau một mùa chuyển nhượng chỉ có 1 sự bổ sung là Clement Lenglet từ Sevilla, HLV Ernesto Valverde vẫn chưa thể yên tâm với nhân lực khá mỏng ở hàng thủ. Nhất là trong bối cảnh Lucas Digne và Yerry Mina đã đồng loạt đào tẩu khỏi Camp Nou để gia nhập Everton.

Tìm người thay thế Jordi Alba, Barcelona quyết phá két vì sao Arsenal - Bóng Đá

 Barcelona đang để mắt đến Nacho Monreal.

Trước hiện tình này, BLĐ Barcelona đã quyết định lên kế hoạch cho việc tìm kiếm 1 nhân tố có đủ đẳng cấp để thay thế Jordi Alba ở vị trí hậu vệ trái. Khi mà chính cầu thủ này đang dần đi về bên kia sườn dốc của sự nghiệp và mới đây đã bị loại khỏi danh sách tập trung của ĐT Tây Ban Nha dưới triều đại của Luis Enrique.

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đã nhắm đến Nacho Monreal của Arsenal và quyết tâm sở hữu chữ ký của cầu thủ này bằng bất cứ giá nào. Dựa vào phong độ hiện tại của Monreal từ đầu mùa giải (ghi 1 bàn sau 3 lần ra sân), có thể nói đây là một lựa chọn rất hợp lý của Barcelona.

Trưởng thành từ lò đào tạo Osasuna, Nacho Monreal đã có tổng cộng 7 mùa giải tại La Liga (5 cho Osasuna và 2 cho Getafe) trước khi đến đầu quân cho Arsenal từ tháng Giêng 2013 với giá chuyển nhượng 8,5 triệu bảng. Tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ người Tây Ban Nha đã ghi tổng cộng 10 bàn thắng sau 215 lần ra sân cho The Gunners.

Đăng Huy | 13:50 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục