Tìm người thay thế Hazard? Chuyên gia khuyên Chelsea 1 câu thật lòng

18:23 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện thành tây London vừa nhận được lời khuyên từ chuyên gia Gabriele Marcotti về việc khỏa lấp chỗ trống mà tiền đạo người Bỉ để lại.

Kết thúc 7 mùa giải cống hiến tuổi thanh xuân của mình dành cho Chelsea, vừa qua Eden Hazard đã chính thức bước vào chuyến hành trình mới khi đầu quân cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 130 triệu bảng.

Với Chelsea, đây rõ ràng là một mất mát cực lớn khi mà với tầm ảnh hưởng của mình, khoảng trống mà ngôi sao người Bỉ để lại tại Stamford Bridge là vô cùng lớn lao.

Rõ ràng, tìm kiếm người thay thế cùng đẳng cấp với Hazard là bất khả thi với đại diện thành tây London. Tuy nhiên theo chuyên gia Gabriele Marcotti, Chelsea vẫn nên tìm kiếm những cái tên có thể làm những điều tương tự Hazard đã làm:

Những

Rõ ràng là bất khả thi cho Chelsea để tìm kiếm một cái tên đẳng cấp như Hazard.

"Chúng ta đều biết Hazard đã rời đi, và Chelsea không thể nào tìm kiếm được một Hazard thứ hai. Chelsea không nên tìm kiếm một sự thay thế, họ nên tìm những người có khả năng đóng góp những điều tương tự."

Ở một diễn biến khác, truyền thông Italia mới đây đã đưa những thông tin mới nhất liên quan đến tương lai của HLV Sarri. Cụ thể, để chuẩn bị cho tân đế chế của mình tại Juventus, nhà cầm quân 60 tuổi đã nhắm tới 3 cái tên, trong đó có một cậu học trò cũ tại Napoli và hai cái tên đang làm việc cùng ông tại Stamford Bridge.

Anh Tú | 17:00 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục