Tìm người thay Sanchez, Inter Milan nhận tin vui từ AS Roma

14:48 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Nerazzurri đã tính đến những phương án lâu dài để thay thế ngôi sao người Chile.

Mùa hè vừa qua, theo lời đề nghị của Antonio Conte, ban lãnh đạo Inter Milan đã đưa Alexis Sanchez về Giuseppe Meazza theo dạng cho mượn từ Manchester United. Tiền đạo người Chile đã hòa nhập rất nhanh và thể hiện phong độ ấn tượng trong những ngày đầu gia nhập Nerazzurri.

Tuy nhiên, chấn thương ở mắt cá khi trở về tập trung cùng đội tuyển quốc gia đã khiến Alexis Sanchez phải trải qua 1 ca phẫu thuật và nghỉ thi đấu trong 3 tháng. Điều này đã khiến HLV Antonio Conte thiếu đi 1 phương án tấn công chất lượng. Trong khi đó, ban lãnh đạo Inter Milan cũng đã tính đến những giải pháp để đề phòng trường hợp ngôi sao 31 tuổi không thể lấy lại phong độ sau khi bình phục hoàn toàn.

Inter Milan mua Florenzi - Bóng Đá

 Alessandro Florenzi đang là đội trưởng của AS Roma.

Bất chấp việc Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta từng khẳng định sẽ không bán Alexis Sanchez, người phụ trách công tác chuyển nhượng của Nerazzurri là Piero Ausilio đã đưa ra danh sách những gương mặt cần chiêu mộ trong phiên chợ mùa đông. Alessandro Florenzi chính là cái tên được Inter Milan quan tâm nhiều nhất.

Cầu thủ người Italia có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau như hậu vệ cánh, tiền vệ cánh, tiền đạo, tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, anh lại không được HLV Paulo Fonseca trọng dụng. Fiorentina, Sampdoria và Napoli cũng sẵn sàng đưa Florenzi rời Olimpico. Song, theo La Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo AS Roma chỉ muốn thương lượng với Inter Milan. Giallorossi đang muốn có Matteo Politano và họ sẵn sàng để Florenzi đến Giuseppe Meazza theo chiều ngược lại.

(*) Xem lại chiến thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Faro | 14:05 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục