Tìm người thay Quế Ngọc Hải, SLNA đón tân binh cao 1m91

17:59 Thứ sáu 15/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Quế Ngọc Hải, CLB Sông Lam Nghệ An đã tìm được một tân binh chất lượng để lấp vào khoảng trống nơi hàng phòng ngự.

Trước thềm mùa giải 2019, CLB Sông Lam Nghệ An đã nói lời chia tay với trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải. Đây được xem là một tổn thất rất lớn đối với đội bóng xứ Nghệ khi Ngọc Hải là một trụ cột gần như không thể thay thế tại CLB.

Tìm người thay Quế Ngọc Hải, SLNA đón tân binh cao 1m91 - Bóng Đá

 Tân binh Damir Memovic của SLNA.

Tuy nhiên nỗi lo về khoảng trống mà tuyển thủ Quốc gia này để lại đã được vơi đi khi SLNA đã đạt được thoả thuận với một ngoại binh chất lượng đến từ Yugoslavia là Damir Memovic. Trung vệ này sở hữu chiều cao rất lý tưởng 1m91 và hứa hẹn sẽ là một lá chắn thép trước khunh thành của đội chủ sân Vinh.

Damir Memovic năm nay 30 tuổi, đã thi đấu cho nhiều CLB khác nhau tại Serbia, Armenia và Bosnia & Herzegovina. Ở mùa giải 2018 vừa qua, trung vệ này đã có 8 trận đấu trong màu áo Zvijezda 09 (Serbia).

Bên cạnh Damir Memovic, SLNA cũng vừa chiêu mộ thành công Alves dos Santos 'Telê' quốc tịch Brazil. Như vậy, đội bóng xứ Nghệ đã có 6 tân binh trước V-League 2019, 4 bản hợp đồng trước đây là: Nguyễn Quang Tình (từ XSKT Cần Thơ), Hoàng Văn Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Đình Đồng (CLB Thanh Hóa).

Đăng Huy | 17:10 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục