Tìm người thay Michael Carrick, Man United nhắm mục tiêu 5,4 triệu bảng

04:53 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bournemouth Lewis Cook bất ngờ trở thành mục tiêu của Manchester United trong nỗ lực tìm người thay thế Michael Carrick - cái tên đã tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa.

Vào đầu tuần trước, người hâm mộ Manchester United đã phải đón nhận thông tin không hề vui vẻ khi tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick tuyên bố sẽ treo giày sau khi mùa giải này kết thúc. Trong khi các Manucian còn mải đắm chìm trong cảm giác tiếc nuối thì ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã tích cực tìm những cái tên thay thế người cận vệ già này.

 - Bóng Đá

 Lewis Cook đang là mục tiêu nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn nước Anh.

Và theo truyền thông Anh quốc ngày hôm nay đưa tin, Quỷ đỏ thành Manchester đang tích cực liên hệ với Bournemouth để hy vọng có thể thuyết phục đội bóng này nhả Lewis Cook trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Được biết, Cook đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Bournemouth ở mùa giải năm nay. Tiền vệ 21 tuổi này được đánh giá rất cao ở khả năng dẫn và thu hồi bóng. Tuy vậy, điểm yếu của cựu tuyển thủ Anh vô địch U20 World Cup 2017 này đó chính là chuyền bóng và dứt điểm. Anh vẫn chưa có bàn thắng nào sau 23 lần ra sân cho Bournemouth ở Premier League mùa này nhưng đã 2 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Cook có thể chưa thay thế ngay được Carrick trong thời gian gần nhưng anh chắc chắn là một cái tên đáng để đầu tư cho tương lai.

 - Bóng Đá

 Lewis Cook là tuyển thủ U20 Anh vô địch U20 World Cup 2017.

Trên trang Transfermarkt, Lewis Cook được định giá 5,4 triệu bảng. Dù vậy, nếu Manchester United thực sự quyết tâm chiêu mộ tiền vệ trẻ này thì cái giá bỏ ra có khả năng nhiều hơn thế gấp vài lần. Trước đó có thông tin rằng Liverpool sẵn sàng trả 20 triệu bảng để có được chữ kỳ của tiền vệ 21 tuổi này.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:50 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục