Tìm người thay Lukaku, Man United chơi lớn, quyết giật "bom tấn" Juventus

17:12 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn đang rất quyết tâm tăng cường đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè.

Tính tới thời điểm này của mùa giải, Man United đã chiêu mộ thành công hai tân binh Daniel James (từ Swansea City) và Aaron Wan-Bissaka (từ Crystal Palace), tuy nhiên hàng công lúc này vẫn còn đang là một vấn đề với HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Việc chân sút Romelu Lukaku đang có ý định ra đi và đã được Inter Milan liên hệ khiến Quỷ đỏ đối diện với nguy cơ mất đi một chân sút quan trọng nơi tuyến đầu. Trong bối cảnh Alexis Sanchez vẫn chưa lấy lại phong độ, Anthony Martial vẫn thường hay gặp chấn thương còn Marcus Rashford chưa tạo được niềm tin chắc chắn, người hâm mộ Man United có lý do để lo lắng về "hoả lực" của đội nhà trong mùa tới. 

Theo tiết lộ của nhà báo Nicolo Schira, đội chủ sân Old Trafford đã mở ra những liên hệ với ngôi sao hàng đầu của Juventus, Paulo Dybala. Mùa giải vừa rồi, chân sút người Argentina đã đóng góp 10 bàn thắng sau 42 trận ra sân cho "Lão bà", tuy nhiên, anh vẫn phải chấp nhận một vai trò xếp dưới so với Cristiano Ronaldo. 

100 triệu cho Dybala, Liverpool lấy đâu ra tiền? - Bóng Đá

Man United đang dự tính chi ra 72 triệu bảng để có được chữ ký của Paulo Dybala.  

Dù vậy, với tuổi đời còn rất trẻ (25), Paulo Dybala vẫn có tiềm năng phát triển lớn và anh hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung quan trọng dành cho Man Utd. Được biết, Nicolo Schira cũng tiết lộ Quỷ đỏ sẽ cần phải bỏ ra 72 triệu bảng nếu muốn có được chữ ký của ngôi sao đang chơi cho Juventus. 

Xem đẳng cấp của Paulo Dybala:

Phi Yến | 16:18 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục