Tìm người thay Lukaku, Inter Milan vẫn chưa từ bỏ “ông già” của Chelsea

15:11 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnNerazzurri sẽ sớm quay trở lại bàn đàm phán để đưa tiền đạo người Pháp về Giuseppe Meazza.

Mặc dù Christian Eriksen, Ashley Young và Victor Moses đã cập bến Giuseppe Meazza nhưng thật khó để nói rằng Inter Milan đã có 1 kì chuyển nhượng hoàn hảo. Giám đốc thể thao Piero Ausilio vẫn không thể chiêu mộ thêm 1 tiền đạo theo yêu cầu của HLV Antonio Conte. Hệ quả là Romelu Lukaku đã phải cày ải liên tục trong suốt thời gian qua.

Một trong những mục tiêu đã được ban lãnh đạo Inter Milan nhắm đến chính là Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp không còn được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Frank Lampard. Hợp đồng của anh với Chelsea cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Nerazzurri đã tích cực đàm phán cho đến những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa đông. Bản thân “lão tướng” 34 tuổi cũng rất muốn tái hợp với người thầy cũ Antonio Conte tại Giuseppe Meazza. Mặc dù vậy, cuối cùng, thương vụ này đã không diễn ra thành công.

Olivier Giroud đến Inter Milan - Bóng Đá

 Olivier Giroud trong màu áo Chelsea.

Song, Inter Milan vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Olivier Giroud. Theo Calciomercato, Nerazzurri sẽ bắt đầu thương lượng với tiền đạo người Pháp từ tháng 4 và hi vọng sẽ có được chữ kí của anh sau khi vòng chung kết EURO 2020 khép lại. Nếu điều này xảy ra, các Interista sẽ cảm thấy rất vui mừng. Tuy đã 34 tuổi nhưng đẳng cấp của nhà vô địch World Cup 2018 là điều không phải bàn cãi. Hơn nữa, Inter Milan sẽ không trả cho Chelsea bất kì khoản phí chuyển nhượng nào.

(*) Bàn thắng của Olivier Giroud vào lưới đội tuyển Việt Nam:

Faro | 14:13 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục