Tìm người thay Hazard, Chelsea chi 10 triệu bảng cho sao Man Utd

06:13 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnChelsea đang gấp rút tìm ra những cái tên xứng đáng nhất có thể thay thế ngôi sao Eden Hazard.

Eden Hazard đang tuyên bố sẽ không rời Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới, nhưng sang mùa Hè, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, nhất là khi ngôi sao tuyển Bỉ luôn tỏ rõ mong muốn được khoác áo Real Madrid.

Dưới đây là những mục tiêu mà The Blues có thể nhắm đến để lấp đầy khoảng trống mà Hazard có thể để lại:

1. Christian Pulisic (Borussia Dortmund)

Tìm người thay Hazard, Chelsea chi 10 triệu bảng cho sao Man Utd - Bóng Đá

 

Pulisic là cái tên được Chelsea theo đuổi từ lâu. Nếu đến Stamford Bridge, ngôi sao của tuyển Mỹ hoàn toàn có thể trở thành thần tượng mới. Pulisic sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng săn bàn đa dạng. Anh đã ghi đến 15 bàn và cung cấp 24 đường kiến tạo sau 110 trận cho Dortmund. Ở tuổi mới 20, Pulisic hoàn toàn có thể tiến bộ và đi đến đẳng cấp mới nếu khoác lên mình chiếc áo The Blues. Lợi thế cho Chelsea là từ lâu, Pulisic đã bày tỏ mong muốn được sang Ngoại hạng Anh thi đấu.

2. Andreas Pereira (Manchester United)

Tìm người thay Hazard, Chelsea chi 10 triệu bảng cho sao Man Utd - Bóng Đá

 

Theo The Mirror, Chelsea có thể chiêu mộ Andreas Pereira từ Manchester United với giá chỉ 10 triệu bảng mà thôi. Cầu thủ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng tại Old Trafford vào mùa Hè tới và Quỷ Đỏ có quyền gia hạn hợp đồng này thêm một năm nữa. Dù vậy, The Mirror tuyên bố Manchester United sẽ sẵn sàng bán Pereira nếu được giá.

Pereira từng được xem là một trong những tiền vệ tấn công triển vọng hàng đầu châu Âu. Nhưng khi trở lại Man Utd sau thời gian trui rèn ở Valencia, anh lại bị HLV Jose Mourinho bó vào vị trí tiền vệ phòng ngự và đang dần rơi vào quên lãng.

Nhờ kĩ thuật vượt trội, tầm nhìn tốt, Pereira có khả năng thoát pressing tuyệt vời, nhưng anh thiếu sức mạnh để chơi ở vị trí đánh chặn. Nếu được chơi dâng cao như một tiền vệ tấn công, chắc rằng ngôi sao 22 tuổi người Brazil sẽ lợi hại hơn nhiều.

Mùa này, Pereira chỉ mới ra sân có 4 trận. Tính ra sau 18 trận đấu trong sự nghiệp cùng Quỷ đỏ, anh chỉ mới có 598 phút thi đấu mà thôi. Kể từ sau thất bại 3-2 của United trước Brighton vào tháng Tám, Pereira đã không còn chỗ đứng trong đội hình xuất phát. Bởi vậy, tiền vệ này có lí do để ra đi tìm kiếm cơ hội mới.

3. Jadon Sancho (Borussia Dortmund)

Tìm người thay Hazard, Chelsea chi 10 triệu bảng cho sao Man Utd - Bóng Đá

 

Sancho đang là hàng HOT được cả Ngoại hạng Anh mến mộ. Ngôi sao 18 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Borussia Dortmund mùa này khi ghi 5 bàn và cung cấp 8 pha kiến tạo trong 18 trận. Phong độ đặc biệt của Sancho đã đủ để được HLV Gareth Southgate triệu tập vào tuyển Anh.

Theo Daily Star, Sancho có giá chừng 70 triệu bảng, và Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền này, để cạnh tranh với những Juventus, Man City, Liverpool, Man Utd, Arsenal.

Video tài năng của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 05:15 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục