Tìm người thay đội trưởng, Inter Milan quyết tranh sao Argentina với Chelsea

10:57 Thứ năm 09/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng của thủ môn người Argentina đang khiến nhiều đội bóng lớn cảm thấy sốt sắng.

Mặc dù thị trường chuyển nhượng đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng Inter Milan không thể tiếp tục chờ đợi. Giám đốc thể thao Piero Ausilio vẫn đang cố gắng để giúp HLV Antonio Conte có thêm những tân binh chất lượng trong mùa giải tới. Thủ môn là 1 trong số những vị trí Nerazzurri cần phải “làm mới”. Đội trưởng Samir Handanovic đang thi đấu rất ấn tượng nhưng thủ môn người Slovenia đã 36 tuổi và không thể gắn bó với Inter Milan trong thời gian dài. Daniele Padelli cũng đã bước sang tuổi 34 và chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Antonio Conte.

Inter Milan tranh Juan Musso với Chelsea - Bóng Đá

 Juan Musso trong màu áo Udinese.

Nhằm tăng cường sự chắc chắn trước khung gỗ, theo La Gazzetta dello Sport, Piero Ausilio đang nhắm đến Juan Musso. Thủ môn người Argentina đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Udinese. Ở mùa giải này, anh đã có 38 pha cứu thua và 9 trận giữ sạch lưới. Hợp đồng của chàng trai 25 tuổi với Le Zebrette vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023 và anh đang hưởng mức lương 400 nghìn euro mỗi mùa tại Friuli.

Để có được sự phục vụ của Juan Musso, Inter Milan sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và đại kình địch cùng thành phố AC Milan. Tuy nhiên, Nerazzurri vẫn có lợi thế trong thương vụ này. Thủ môn 25 tuổi từng có mối quan hệ tốt đẹp với Lautaro Martinez khi cả 2 cùng thi đấu ở Racing Club. Do đó, Lautaro sẽ cố gắng thuyết phục ngôi sao của Udinese cập bến Giuseppe Meazza.

Khoảnh khắc ấn tượng của Julio Cesar tại Inter Milan:

Faro | 10:05 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục