Tìm người thay Cahill, Chelsea quyết cuỗm mục tiêu 40 triệu bảng của M.U

11:58 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnRáo riết tìm một cái tên xứng đáng để thay thế vị trí của Gary Cahill nơi hàng phòng ngự, Chelsea đã quyết định nhảy vào cuộc đua với M.U giành ngôi sao 40 triệu bảng.

Chelsea đang thi đấu khá ổn định trong giai đoạn đầu của mùa giải khi đang chia sẻ ngôi đầu Ngoại hạng Anh cùng Man City sau 8 vòng đấu. Những cải tổ của HLV Maurizio Sarri đã mang đến những hiệu quả đáng ghi nhận và làm cho NHM Chelsea thêm tin tưởng vào khả năng giành những danh hiệu ở mùa bóng năm nay.

Tìm người thay Cahill, Chelsea quyết cuỗm mục tiêu 40 triệu bảng của M.U - Bóng Đá

 Romagnoli đang trong tầm ngắm của Chelsea và Man Utd.

Thế nhưng, vẫn còn đó những vấn đề về mặt lực lượng của The Blues khi mà Gary Cahill đang có dấu hiệu bị chựng lại vì gánh nặng tuổi tác. Chính vì thế, đội chủ sân Stamford Bridge quyết định tìm kiếm một gương mặt khả dĩ để tậu về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Và một trong những mục tiêu hàng đầu của cựu vương Ngoại hạng Anh chính là Alessio Romagnoli của AC Milan. Qua đó, Chelsea cũng tuyên chiến với một đối thủ khác cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ người Italia này - Manchester United.

Theo đó, Man Utd đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng để mang Romagnoli về để củng cố hàng thủ và giờ đây, theo Telegraph, Chelsea sẵn sàng phá két, bỏ ra số tiền cao hơn thế để hoàn tất thương vụ này

Sở hữu chiều cao 1 mét 88 cùng khả năng đọc tình huống khá nhạy bén, Romagnoli hứa hẹn sẽ là một phương án thay thế hợp lý cho vị trí của lão tướng Gary Cahill trong thời gian tới.

Đăng Huy | 11:05 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục