Tìm người kế vị Aguero, Man City nhắm mua "truyền nhân" Falcao

12:17 Thứ sáu 01/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan City đang có dự định tăng cường hàng công nhằm tìm người thay thế Sergio Aguero trong tương lai.

Sở hữu một đội hình có chiều sâu đáng nể cùng rất nhiều tài năng trẻ trên hàng công như Leroy Sane, Raheem Sterling hay Bernado Silva thế nhưng ở vị trí trung phong cắm, HLV Pep Guardiola vẫn chưa tìm ra sự thay thế hoàn hảo nhất cho "lão tướng" Sergio Aguero, người sẽ bước sang tuổi 31 vào năm nay.

Trước đó, Man City đã từng đặt kỳ vọng vào Garbiel Jesus, tuy nhiên cầu thủ người Brazil đang có dấu hiệu chững lại về phong độ và chưa thể mang đến sự yên tâm khi được bố trí chơi cao nhất.

Do đó, những nhà đương kim vô địch Premier League đã hướng tầm mắt đến thị trường chuyển nhượng và mục tiêu mới nhất của họ chính là Luka Jovic, tiền đạo được mệnh danh là "truyền nhân của Radamel Falcao" nhờ vào khả năng chọn vị trí cũng như săn bàn bén nhạy của mình.  

Tìm người kế vị Aguero, Man City nhắm mua

Jovic sở hữu phong cách thi đấu không khác gì cựu chân sút Man Utd, Radamel Falcao.  

Chân sút người Serbia hiện đang chơi cho Frankfurt dưới dạng cho mượn từ Benfica. Sau 31 trận đã đấu, anh ghi đến 21 bàn thắng và đang được đánh giá như một trong những trung phong tiềm năng nhất Châu Âu.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Jovic, Man City sẽ phải cạnh tranh với một loạt cái tên như Liverpool, Barcelona hay Real Madrid. 

Phi Yến | 11:01 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục