Tìm mua trung vệ, Barca đã xác định được mục tiêu hàng đầu

11:41 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnBlaugrana đang rất muốn cải thiện hàng phòng ngự, và đây rõ ràng là điều họ cần làm.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, trung vệ là vị trí mà Barcelona rất muốn có được sự tăng cường. Không ít cái tên đã xuất hiện trên các mặt báo với tư cách là mục tiêu được Gã khổng lồ xứ Catalan theo đuổi, trong đó có Pau Torres.

Tuy nhiên khác với những cái tên khác, Torres được BLĐ Barca xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mùa hè này, theo Gerard Romero từ RAC 1. Mùa giải năm nay, Torres là nhân tố quan trọng trong đội hình của Villarreal khi anh đã ra sân tới 36 lần, đóng góp 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

Villarreal's Pau Torres named 'an option' as Barca look for new centre-back - Bóng Đá

Barca đánh giá Pau Torres rất cao.

Được biết, đội ngũ kỹ thuật của Barca đánh giá rất cao khả năng của Pau Torres. Và với việc mới 23 tuổi, Torres hoàn toàn có thể trở thành một sự lựa chọn cho tương lai lâu dài của Barcelona. Có lẽ đây cũng chính là một trong những lý do khiến Barcelona cực kỳ xem trong Pau Torres.

Ngoài ngôi sao người Tây Ban Nha, Barca được cho là cũng để ý tới 2 cái tên khác đó là Eric Garcia cùng với Kalidou Koulibaly, tuy nhiên có lẽ cơ hội cho Blaugrana trong 2 thương vụ này là không cao.

Với Garcia, HLV Pep Guardiola đã thể hiện rõ lập trường của mình, đó là muốn làm việc lâu dài cùng anh. Còn Koulibaly, trong bối cảnh Barca đang không rủng rỉnh tiền bạc lại theo đuổi 1 ngôi sao đắt giá là Lautaro Martinez, rất khó để họ đáp ứng yêu cầu từ phía Napoli.

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ vừa qua của Barca:

Minh Trí | 11:11 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục