Tìm 'mảnh ghép hoàn hảo' cho Van Dijk, thời cơ bỗng mở ra cho Liverpool

23:33 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnThe Kop nhận tín hiệu vui từ đối tác trong phi vụ tiềm năng.

 

Liverpool vô địch

Trong hàng thủ Liverpool hiện tại, nếu như trấn giữ khung gỗ và 2 biên đã có bộ ba hoàn hảo Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold cùng Andy Robertson, thì vị trí trung vệ bắt cặp với Virgil Van Dijk vẫn chưa mang đến sự an tâm tuyệt đối.

Dejan Lovren đã ra đi, Joel Matip mẫn cảm chấn thương, còn Joe Gomez chưa thể duy trì phong độ ổn định. Trong bối cảnh đó, The Kop quyết định nhắm đến Diego Carlos của Sevilla. 

Mùa này, lá chắn 27 tuổi đã thi đấu tổng cộng 42 trận trên mọi đấu trường, góp công giúp đội nhà về đích thứ 4 ở La Liga, cũng như vừa loại AS Roma để tiến vào tứ kết Europa League.

Liverpool informed of Diego Carlos transfer stance as Sevilla drop asking price - Bóng Đá

 Carlos được Liverpool theo đuổi.

Theo thông tin từ Sport, HLV Jurgen Klopp của Liverpool vốn đã nhận định Carlos là chữ ký hoàn hảo ngay từ tháng 4. The Kop xem trụ cột Sevilla là mảnh ghép còn thiếu để tạo nên hàng phòng ngự siêu vững chắc.

Hôm nay, Daily Star cho hay đương kim vô địch Premier League đã nhận được tín hiệu tích cực từ đối tác Tây Ban Nha trong phi vụ tiềm năng.

Ban đầu Sevilla yêu cầu Liverpool phải chồng đủ 75 triệu euro. Tuy nhiên do chưa có đề nghị nào từ các CLB được cho là cũng quan tâm đến Carlos như Manchester City hay Bayern Munich, đội bóng La Liga đang sẵn sàng thương thảo giảm mức phí đòi hỏi.

Phụng Sồ | 22:35 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục