Tìm kiếm thủ môn, Arsenal nhắm đến 2 cái tên tại La Liga

20:42 Thứ hai 20/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThe Gooners đang lên kế hoạch đưa về sân Emirates 1 trong 2 cái tên là Neto, thủ môn của CLB Valencia và Keylor Navas, người đang khoác áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau khi Premier League mùa giải 2018/19 khép lại, thủ thành số 2 của Arsenal là Petr Cech đã chính thức nói lời từ giã sân cỏ. Với việc David Ospina nhiều khả năng sẽ chia tay sân Emirates để tìm kiếm CLB mới, nơi anh có thể ra sân thi đấu nhiều hơn, Arsenal hiện tại đang gặp đôi chút khủng hoảng cho vị trí thủ môn.

Mới đây nhất, tờ Plazadeportiva.com của Tây Ban Nha cho biết CLB thành London đang quan tâm tới 2 cái tên thi đấu tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha là Neto, thủ môn của CLB Valencia và Keylor Navas, người đang khoác áo CLB Real Madrid.

Tìm kiếm thủ môn, Arsenal nhắm đến 2 cái tên tại La Liga - Bóng Đá

 Neto là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Neto cùng các đồng đội tại Valencia mới đây đã để thua chính Arsenal tại bán kết UEFA Europa League. Tờ báo này cũng cho biết lời đề nghị đầu tiên của Arsenal gửi tới Neto đã bị từ chối. Mong muốn của thủ thành người Brazil là được thi đấu tại UEFA Champions League. Do đó, nếu muốn đem về sân Emirates thủ môn 29 tuổi, Arsenal cần giành chiến thắng trong trận chung kết UEFA Europa League với Chelsea vào ngày 29 tháng 5 tới đây.

Tờ Plazadeportiva.com còn tiết lộ rằng nếu Arsenal thất bại trong thương vụ Neto, pháo thủ sẽ chuyển mục tiêu sang thủ môn người Costa Rica, Keylor Navas.

Tìm kiếm thủ môn, Arsenal nhắm đến 2 cái tên tại La Liga - Bóng Đá

 Keylor Navas có thể rời Real Madrid trong mùa hè này.

Hợp đồng của thủ môn 32 tuổi với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thời hạn đến năm 2020. Tuy vậy, khả năng ra đi của anh vẫn rất cao, đặc biệt là trong trường hợp anh không thường xuyên được ra sân từ sau khi Real Madrid đem về sân Bernabeu thủ môn Thibaut Courtois. Mùa này, Keylor Navas chỉ có tổng cộng 21 trận ra sân trên mọi đấu trường và phải nhận 21 bàn thua.

Quốc Anh | 20:30 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục