Tìm kiếm phương án thay thế Suarez, Valverde gọi "người con xa xứ" trở về

09:26 Thứ sáu 24/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde muốn Barcelona chiêu mộ cầu thủ từng làm việc với ông trong khoảng thời gian ở Athletic Bilbao.

Theo nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham Hotspurs, Fernando Llorente đang được phía Barcelona dành những sự quan tâm đặc biệt.

Thất bại ê chề ở Champions League càng khiến đội bóng xứ Catalan đặt quyết tâm cao trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Barcelona chiêu mộ fernando llorente - Bóng Đá

  Llorente đang lọt vào tầm ngắm của Barca.

Dù Barca gần như đã đạt được mọi thỏa thuận với một ngôi sao đẳng cấp trên hàng công khác, Antoine Griezmann. Nhưng họ vẫn muốn xúc tiến thương vụ với tiền đạo người Tây Ban Nha nhằm tìm kiếm phương án dự phòng chất lượng khi Luis Suarez dính chấn thương hoặc không đạt được phong độ tốt nhất.

Ở mùa giải này, cầu thủ 34 tuổi ghi được tổng cộng tám bàn thắng và cung cấp năm pha kiến tạo chỉ trong 1.238 phút ra sân. Tờ Deportivo cho biết, những con số trên đã giúp anh ghi điểm trong mắt các tuyển trạch viên Blaugrana.

Ngoài ra, Llorente cũng có thời gian làm việc với HLV trưởng Barca, Ernesto Valverde trong thời gian anh còn khoác áo Athletic Bilbao. Vì vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha được dự đoán sẽ hòa nhập sớm với đội bóng, vì anh đã quá quen với cách huấn luyện của ông thầy cũ.

Được biết, hợp đồng giữa cựu ngôi sao Juventus và Spurs sẽ hết hạn vào mùa hè này. Nếu có thể thuyết phục Llorente đến chơi tại Camp Nou, đây sẽ là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho hàng công Barcelona mùa tới. 

Với điểm mạnh không chiến cùng kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm ở đấu trường châu Â,  Llorente hoàn toàn có thể giúp Barca đa dạng hóa lối chơi ở mùa giải tới.

Trường Sơn | 08:55 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục