Tìm "Fernandinho 2.0", Pep tính "nẫng tay trên" mục tiêu 70 triệu bảng của Man Utd

19:13 Thứ năm 14/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnFernandinho đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Man City, thế nhưng năm nay anh đã 33 tuổi và hiển nhiên là Pep đang rất muốn có một "Fernandinho 2.0".

Nhắc đến Manchester City, người ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina là người đã chứng kiến hành trình "lột xác" của nhà ĐKVĐ Premier League trong suốt 8 năm và cũng là biểu tượng chiến thắng của họ. Thế nhưng, một cái tên khác cũng đóng vai trò quan trọng chẳng kém trong "Pep-ball", đó là Fernandinho.

Tìm

Ndombele là cái tên được cả 2 nửa thành Manchester nhắm tới.

Hồi tháng 12 năm ngoái, Man City không có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil, và hệ quả thế nào thì ai cũng thấy, Tuy nhiên khi mà cựu sao Shakhtar Donetsk trở lại, sức mạnh vô song của đội bóng áo xanh cũng theo đó ùa về. Và ở trận đấu gần nhất, thầy trò Pep Guardiola đã "thảm sát" Chelsea với tỉ số của một set tennis. Tuy nhiên năm nay Fernandinho đã 33 tuổi, nên rõ ràng là ông thầy người Tây Ban Nha rất muốn tìm kiếm một cái tên có thể trám vào vị trí quan trọng này trong tương lai.

Và cái tên được nhắm tới lúc này đó là mục tiêu 70 triệu bảng của câu lạc bộ láng giềng Manchester United - Tanguy Ndombele. Theo đó, Ndombele còn hợp đồng với Lyon cho đến năm 2023, tuy nhiên, cầu thủ này đã muốn rời khỏi nước Pháp để tìm kiếm thử thách mới, và việc của City lúc này chỉ là đánh bại Man Utd trên cuộc đua tiền bạc mà thôi.

Anh Tú | 17:00 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục