Tìm đối tác với Partey, Arsenal đưa "võ sĩ giác đấu" vào tầm ngắm

13:23 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta vẫn chưa cảm thấy hài lòng về tuyến giữa của Arsenal.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập

Mùa hè vừa qua, ban lãnh đạo Arsenal đã bỏ ra 45 triệu euro để đưa Thomas Partey về Emirates. Tiền vệ người Ghana đã không mất nhiều thời gian để hòa nhập với cuộc sống tại xứ sở sương mù và có những màn thể hiện ấn tượng. Chứng kiến những đã diễn ra, nhiều người tin rằng Thomas Partey và Granit Xhaka sẽ trở thành "lá chắn thép" phía trước hàng phòng ngự của Arsenal.

Mặc dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn cảm thấy chưa hài lòng về tuyến giữa. Vậy nên, vị chiến lược gia 38 tuổi đang lên kế hoạch chiêu mộ các tân binh. Theo TalkSport, Yves Bissouma đang là cái tên được Mikel Arteta nhắm đến.

Arsenal and Liverpool eye Bissouma - Bóng Đá

 Yves Bissouma trong màu áo Brighton.

Tiền vệ người Mali đã góp mặt trong tất cả các trận đấu của Brighton trong mùa giải này. Yves Bissouma nổi tiếng với lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán, không ngại va chạm. Phong độ ấn tượng của chàng trai 24 tuổi đã khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy thích thú.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Arsenal sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn để đưa Yves Bissouma về Emirates. Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Mali với Brighton vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023. Bên cạnh đó, The Gunners còn phải cạnh tranh với Liverpool bởi HLV Jurgen Klopp cũng rất muốn đưa Yves Bissouma về Anfield để đề phòng trường hợp Georginio Wijnaldum dứt áo ra đi.

Faro | 12:25 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục