Tìm “đối tác” cho Van Dijk, Liverpool săn trung vệ 110 triệu bảng

17:22 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ vùng Merseyside đã xác định được cái tên phù hợp để đá cặp với Van Dijk ở hàng thủ.

Liverpool sớm trở thành cựu vương Champions League sau khi bị Atletico Madrid loại ở vòng 16 đội. Những thất bại trước đó trên sân của Watford hay Chelsea đã chỉ ra rằng, The Kop không thể thắng mãi. Lối chơi của họ rồi cũng sẽ bị đối thủ bắt bài. Chính vì vậy Jurgen Klopp cần phải thay đổi, và cụ thể là tăng cường lực lượng cho CLB.

Chiến lược gia người Đức vẫn đang ra sức tìm một trung vệ đá cặp với Van Dijk ở hàng thủ, khi mà những Joe Gomez, Joel Matip hay Dejan Lovren đều chưa đáp ứng được yêu cầu. Theo AS, Klopp đã xác định được mục tiêu cần chiêu mộ, đó chính là Jose Gimenez của Atletico Madrid.

Liverpool chiêu mộ Jose Gimenez - Bóng Đá

 Liverpool xem Gimenez là mục tiêu.

Tranh chấp bóng bổng tốt, điềm tĩnh và chính xác trong các pha truy cản, tỉ lệ thành công cao ở các tình huống một đối một là điểm mạnh hứa hẹn sẽ giúp Gimenez tỏa sáng tại giải Ngoại hạng. Anh từng được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh của hàng phòng ngự Atletico Madrid sau khi Diego Godin ra đi, đáng tiếc chấn thương đã hạn chế đóng góp của trung vệ người Uruguay mùa này.

Gimenez sở hữu những tiềm năng của một cầu thủ phòng ngự hàng đầu. Nếu chơi bên cạnh Van Dijk, ngôi sao sinh năm 1995 hứa hẹn sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Hiện mức phí giải phóng hợp đồng của Gimenez là 110 triệu bảng. Đây là thương vụ rất đáng để Liverpool đầu tư.

Klopp vẫn sẽ tập trung cho phần còn lại của mùa giải

Endo | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục