Tìm đối tác cho Ronaldo, Juve đưa “sát thủ Premier League” vào tầm ngắm

12:18 Thứ năm 25/06/2020

TinTheThao.com.vnBà đầm già đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một chân sút có thể chia lửa với Cristiano Ronaldo vào mùa tới.

Bà đầm già vẫn đang ngự trị trên đầu BXH Serie A, tuy nhiên phong độ của họ là chưa thực sự thuyết phục. Gonzalo Higuain gây thất vọng trong việc chia sẻ gánh nặng săn bàn với Cristiano Ronaldo. Chân sút người Argentina chỉ mới có 8 pha lập công trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, con số hết sức khiêm tốn đối với một tiền đạo chơi cao nhất trên hàng công.

Đã bước sang tuổi 32, việc Higuain sa sút là điều dễ hiểu. Chính vì vậy Juventus đang tìm cách bán đứt cựu sao Real Madrid, đồng thời lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp khác để kết hợp với Ronaldo trên hàng công. Theo Le10 Sport, Bà đầm già đang quan tâm đến thương vụ Pierre-Emerick Aubameyang.

Juventus quan tâm  Pierre-Emerick Aubameyang - Bóng Đá

 Juventus muốn chiêu mộ chân sút chủ lực của Arsenal.

Hợp đồng giữa chân sút người Gabon với Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021, tuy nhiên 2 bên vẫn chưa có động thái cụ thể nào trong việc sẽ tiếp tục gắn bó với nhau. Aubameyang vì vậy được đồn đoán là sẽ rời Emirates sau khi mùa giải kết thúc. Anh hiện đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn.

Kể từ khi cập bến Premier League, Aubameyang thể hiện phong độ săn bàn vô cùng ấn tượng. Tiền đạo 31 tuổi đóng góp 59 pha lập công sau 77 trận ra sân tại giải đấu cao nhất nước Anh. Đẳng cấp của cựu sao Dortmund là không phải bàn cãi. Anh cũng không quá lạ lẫm với môi trường bóng đá Italia khi từng khoác áo AC Milan. Sự kết hợp giữa Aubameyang với Cristiano Ronaldo hứa hẹn sẽ giúp hàng công Juventus trở nên nguy hiểm và bùng nổ hơn vào mùa tới. Tiền đạo của Arsenal được định giá 56 triệu euro (theo Transfermarkt).

Đẳng cấp của Ronaldo

 
Endo | 11:20 25/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục