Tìm đối tác cho “quái thú” Traore, Wolves đưa “máy chạy” của Barca vào tầm ngắm

12:49 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vn“Bầy sói” trong nỗ lực gia tăng sức mạnh cho hành lang cánh phải đã lên kế hoạch chiêu mộ 1 ngôi sao của Barca.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nuno Santo, Wolves giờ đây là một thế lực mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải e ngại mỗi khi đối đầu. Ở mùa giải trước “Bầy sói” lọt vào đến vòng Tứ kết Europa League và chỉ chịu dừng bước trước Sevilla – đội bóng sau đó đã bước lên ngôi vô địch.

Với lực lượng và phong độ hiện tại, Wolves có thể mạnh dạn đặt mục tiêu giành 1 suất tham dự cúp châu Âu. Tuy nhiên HLV Nuno Santo vẫn đang đau đầu ở vị trí hậu vệ cánh phải, khi mà Matt Doherty đã đầu quân cho Tottenham. Sự ra đi của cầu thủ người Ireland để lại một lỗ hổng rất lớn ở hàng phòng ngự “Bầy sói”.

Wolves chiêu mộ Semedo - Bóng Đá

 Sự kết hợp đáng chờ đợi.

Oskar Buur không đem lại sự tin tưởng, trong khi “quái thú” Adama Traore có thể đảm nhận vị trí này, nhưng như vậy là lãng phí tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo Mundo Deportivo, Wolves đã lên kế hoạch chiêu mộ Nelson Semedo của Barca. HLV Nuno Santo tin rằng, sự kết hợp giữa Semedo và Traore sẽ tạo ra “cơn lốc” bên hành lang cánh phải của CLB.

Tương tự như Traore, tốc độ là thứ vũ khí nguy hiểm nhất mà Semedo sở hữu. Mùa giải trước hậu vệ người Bồ Đào Nha có trung bình 2,3 pha tắc bóng, 2,1 pha rê bóng thành công mỗi trận. Rõ ràng Semedo rất phù hợp với hệ thống mà HLV Santo xây dựng. Trước đó, Barca sẵn sàng để cầu thủ 26 tuổi ra đi nếu nhận về khoảng 40 triệu euro.

Tài năng của Nelson Semedo

 
Endo | 11:51 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục