Tìm đối tác cho Lukaku, Inter lên kế hoạch chiêu mộ sao Man City

14:55 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnLautaro Martinez được đồn đoán sẽ gia nhập Barca vào Hè này, vì vậy Inter Milan cần một chân sút mới.

Sự góp mặt của Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan hồi sinh mạnh mẽ. Tiền đạo người Bỉ hiện đã có 18 pha lập công tại Serie A mùa này. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp Inter cạnh tranh chức vô địch Scudetto. Bằng chứng là họ đang bị tụt lại trong giai đoạn lượt về.

Mặt khác, người đá cặp với Lukaku là Lautaro Martinez được đồn đoán là sẽ gia nhập Barcelona ngay sau khi mùa giải kết thúc. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là mất mát rất lớn đối với đội bóng áo sọc xanh-đen. HLV Antonio Conte buộc phải đưa về một chân sút đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Lautaro để lại.

Inter chiêu mộ Gabriel Jesus - Bóng Đá

 Inter muốn có Jesus.

Theo nguồn tin tại Tây Ban Nha, Inter Milan đã đưa Gabriel Jesus vào tầm ngắm. Mặc dù có hơi chút lép vế so với người đàn anh Sergio Aguero, tính đến thời điểm này Jesus đã ra sân được 40 trận, ghi tới 18 bàn thắng và sở hữu 9 pha kiến tạo. Rõ ràng Pep Guardiola vẫn đang rất chu đáo trong việc nâng tầm tiền đạo người Brazil. Tuy nhiên BLĐ Man City vẫn xem xét để Jesus ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý.

Cơ sở mà Inter tin rằng họ sẽ thuyết phục thành công Gabriel Jesus chuyển đến Serie A đó là vì Aguero vẫn chưa có dấu hiệu sa sút ở tuổi 32. Đội bóng áo sọc xanh-đen sẽ đảm bảo cho tiền đạo sinh năm 1997 suất đá chính trên hàng công bên cạnh Romelu Lukaku sau khi Martinez rời đi.

Phong độ thăng hoa của Lukaku
Endo | 14:25 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục