Tìm đối tác cho Jamie Vardy, Leicester đưa “bom xịt” của Real vào tầm ngắm

14:32 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnLeicester City muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo để có thể chia lửa với Jamie Vardy.

Chân sút người Anh lại có một mùa giải bùng nổ với 22 pha lập công, và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League. Phong độ ấn tượng của Vardy đã đưa Leicester City lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng. Họ đang tràn trề cơ hội trở lại sân chơi Champions League.

Tuy nhiên Vardy đã 33 tuổi, anh khó có thể cày ải liên tục trong vài năm tới. Bằng chứng là lịch thi đấu dày đặc sau đại dịch COVID-19 khiến tiền đạo này không còn duy trì được sự sung mãn. Đứng trước cơ hội trở lại sân chơi châu Âu mùa tới, Leicester đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một chân sút để chia lửa với Vardy.

Leicester chiêu mộ Luka Jovic - Bóng Đá

 Jovic là mục tiêu của Leicester.

Báo chí Anh đưa tin, Bầy cáo đã đưa Luka Jovic của Real Madrid vào tầm ngắm. Tiền đạo người Serbia từng làm cả châu Âu phải phát cuồng vì những màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo Frankfurt. Chuyển đến khoác áo Real Madrid, Jovic đang trải qua một mùa giải vô cùng thảm hại tại Real Madrid, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 24 lần ra sân. 

Jovic đã không thể thích nghi với môi trường La Liga và trở thành một bom xịt không hơn không kém. Giờ đây, anh còn phải đối diện với viễn cảnh rời khỏi Bernabeu. Tuy vậy Leicester City vẫn đánh giá cao tiềm năng của chân sút 22 tuổi và đang tìm mọi cách đưa anh gia nhập King Power.

Luka Jovic tập luyện

 
Endo | 14:02 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục