Tìm đến "cơn lốc biên phải", Bayern bị đối tác hét giá khủng

15:20 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang gặp khó trong việc chiêu mộ một hậu vệ cánh phải.

 

Video Bayern ở trận siêu cúp châu Âu

Bayern Munich đã chiêu mộ thành công vài tân binh trong hè này. Tuy nhiên, HLV Hansi Flick vẫn muốn đội bóng mua thêm một hậu vệ cánh phải. Đó là lý do gã khổng lồ xứ Bavaria nhắm đến Sergino Dest thuộc biên chế Ajax.

Dẫu vậy, Die Roten vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Barcelona. Và nguồn tin từ Fabrizio Romano tiết lộ, cựu vương La Liga sắp trở thành bến đỗ tiếp theo của hậu vệ người Hà Lan. Đây là hung tin đối với tham vọng của Bayern trên TTCN nên họ buộc phải đổi mục tiêu.

Theo đó, Max Aarons của Norwich City được Bayern quan tâm. Chỉ mới 20 tuổi nhưng hậu vệ người Anh đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Chính vì thế nên Aarons đủ khả năng trở thành phương án dự phòng tại Allianz Arena trước khi anh phát triển để tìm kiếm suất đá chính.

Norwich are demanding €22m fixed + €11m in success related bonuses for Max Aarons - Bóng Đá

 Bayern lên kế hoạch chiêu mộ Aarons.

Dẫu vậy, "Hùm xám" đã gặp khó trong thương vụ này vì yêu cầu quá đáng từ đối tác. Nguồn tin từ BILD tiết lộ, Norwich muốn nhận 22 triệu euro kèm khoản phụ phí 11 triệu euro. Theo đánh giá của Bayern, họ cảm thấy số tiền chuyển nhượng như vậy là quá đắt dành cho một tài năng trẻ. Sẽ không bất ngờ nếu nhà vua nước Đức nản chí sau yêu cầu cao ngất đến từ "Chim hoàng yến".

Lữ Phong | 14:22 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục