Tim có vấn đề, tiền đạo Serie A vẫn đắt hàng

15:36 Thứ bảy 12/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐược đội ngũ y tế của Juventus chẩn đoán có vấn đề về tim và bị trả lại Sampdoria, thế nhưng vẫn có nhiều đội bóng lớn muốn sở hữu Patrick Schick.

Theo các tin tức từ quê nhà CH Séc, Patrick Schick đang được Đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich theo đuổi. Đây là CLB thứ hai sau Inter Milan muốn có Schick kể từ khi tiền đạo này bị Juventus hủy ký hợp đồng vì những lo ngại về vấn đề tim mạch. Đương nhiên, một đội bóng lớn như Bayern Munich sẽ không mạo hiểm nếu họ không có những cơ sở. Cụ thể, các bài kiểm tra mới đây của Patrick Schick đều cho kết quả tốt, vấn đề về tim của anh không quá nghiêm trọng và không ảnh hưởng đến quá trình thi đấu.

Các nguồn tin này cũng cho biết Bayern Munich đã lên sẵn kế hoạch để sử dụng Patrick Schick một cách hiệu quả. Tương tự như trường hợp của Serge Gnabry, Hùm xám dự định sẽ cho anh tích lũy kinh nghiệm tại một CLB Bundesliga trước khi quay về Allianz Arena. CLB này nhiều khả năng là Monchengladbach. Hiện tại, Bayern Munich vẫn còn đó Lewandowski và Muller nên xem ra đây sẽ là phương án hợp lý cho Schick nếu anh gia nhập đội bóng xứ Bavaria. Giá trị hiện tại của tiền đạo CH Séc là 30 triệu Euro.

Tim có vấn đề, tiền đạo Serie A vẫn đắt hàng - Bóng Đá

 

Patrick Schick từng được xem là bản hợp đồng đầu tiên của Juventus trong mùa Hè năm nay. Thậm chí anh đã đặt chân đến đại bản doanh Juve, tham gia buổi kiểm tra y tế và khoác lên mình chiếc áo tập của Bà đầm già thành Turin. Thế nhưng, mọi chuyển đổ vỡ khi đội ngũ y tế Juve phát hiện ra tim anh có vấn đề. Sau nhiều tuần suy nghĩ, Nhà vô địch Serie A quyết định hủy ký hợp đồng với Schick.

Inter từng muốn có anh nhưng thông tin từ Italia cho biết Schick chỉ muốn gia nhập Juve. Liệu lần này, cái tên Bayern có đủ sức nặng để khiến anh thay đổi suy nghĩ?

Không ký HĐ với Schick, Juventus có tiếc?

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 14:50 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục